23 ส.ค. เวลา 10:48 • ความคิดเห็น
บอกให้เค้าส่งสำเนาเอกสารกรมธรรม์ฉบับเต็มมาก่อนทางช่องทางไหนก็แล้วเเต่ครับ เพื่อให้เราได้ศึกษาข้อแม้รวมทั้งแง่มุมที่ลงลึกถึงข้อกฎหมาย ผมเชื่อว่าเค้าไม่กล้าส่ง! เค้าจะพูดว่าเราสามาถยกเลิกกรมธรรม์ได้ถ้าเราไม่ยินยอม แต่นั่นหมายความว่าเราจะได้เงินค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้วคืนตามระยะเวลาที่ คปภ.กำหนดไว้เพื่อการคุ้มครองลูกค้า
โฆษณา