23 ส.ค. เวลา 12:19 • อาหาร
เสาชิงช้า

Sweety Icy Coffee (เสาชิงช้า)

พอดีได้มีโอกาสเข้าไปแถวถ.ดินสอ ปกติก้อไม่ไปมนต์ฯ ก้อเซี่ยงเชียมอี้ แต่คราวนี้เดินผ่านเห้นเค้กน่าทาน ก้อเป้นจุดแรกที่สะดุดตา เลยลองซื้อกลับมาทานที่บ้าน รสชาติก้อไม่ถึงกับว้าวว ราคาไม่แพง เค้กตัวแรกผลไม้ครีมเยอะมาก ออกแนวเลี่ยนเลยแหละ 60 กว่าบาทมั่ง อีกตัวเป้นบราวน์นี่ หวานเลย ราคาน่าจะเกือบ 30 บาท เราต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ต่อมรับรสเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงอ้างอิงได้ยาก
คราวต่อมาเราก้อเลยไปนั่งทานดูที่ร้านกับอาหารจานเดียว เราค่อนข้างชอบน่ะ รสชาติไปทางจืด เราสั่งไข่ข้นกุ้ง กุ้งหลายตัวดี ส่วนแม่เราสั่งสปาร์เก็ตตี้ทะเลก้อตามภาพ แม่บอกว่าเส้นลวกนิ่มไปหน่อย และออกมัน เนื้อสัตว์แอบน้อย แต่เราไม่ได้ชิมของแม่เลยบอกไม่ได้จิงๆว่ามันเป้นอย่างนั้นหรือเปล่า
ส่วนน้ำผลไม้เนียะ ให้เต็มถ้วย ถ้วยโตมาก อัดแน่นมาก ชอบบ เราสั่งร้ำมะพร้าว น่าจะใส่นมคิดว่า รสชาติดีเลยทานแล้วสดชื่น แม่เราสั่งสตอร์เบอร์รี่ เค้าก้อว่าผ่านอยู่ คราวหน้าถ้ามีโอกาสอยากลองไอติม homemade ดู วันนั้นทานไม่ไหวจิงๆ
เนนูส่วนใหญ่เป้นอาหารจานเดียว ราคากลางๆแบบคาเฟ่ทั่วไป ปิดเกือบ 3 ทุ่ม ตอนเราไปก้อ 2 ทุ่มล่ะ อาหารไม่ถึงกับรอนาน ร้านติดแอร์ นั่งทานเย้นๆ มีหลายโต๊ะอยู่ ร้านอยู่ข้างๆศาลากลาง กรุงเทพฯ หันหน้าเข้าอยู่ด้านซ้ายมือ ไม่มีที่จอดรถ พนักงานยิ้มแย้มพร้อมให้บริการ
บราวน์นี่
เค้กผลไม้
น้ำมะพร้าว
เมนูอาหาร
ใบเสร็จ
โฆษณา