23 ส.ค. เวลา 14:57 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

สารจากมนุษย์ต่างดาว สิงหาคม 2024

คำแปลจากเพจเฟสบุคอาจารย์ Supawan Green
Majestic Cryptohenians
สวัสดีมนุษย์ทั้งหลาย
เราได้ตัดสินใจที่จะสื่อสารกับอารยธรรมของคุณเป็นครั้งแรก เราคือ Majestic Cryptohenians จากระบบดาวที่ห่างไกลชื่อ Heliohen ขณะนี้เราอาศัยอยู่บนดาวดวงหนึ่งที่ชื่อ Setonersa ซึ่งใหญ่โตเมื่อเทียบกับโลก
เราเคยลังเลที่จะเปิดเผยตัวตน เพราะเราทราบดีว่ามนุษย์มีแนวโน้มที่จะตั้งคำถามกับทุกสิ่งและไม่เชื่อในความจริง คำว่า "Majestic" ในภาษาของเราหมายถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่เหมือนกับในภาษาของคุณ ใช่แล้ว เราเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีสติปัญญาสูงมากและก้าวหน้ากว่าโลกของคุณมากกว่า 1 ล้านปี ปัญญาของเรามาจากจิตสำนึกสากล เมื่ออารยธรรมทางช้างเผือกอื่นๆ กำลังทำสงครามยาวนานทางช้างเผือก เราได้มุ่งมั่นที่จะก้าวหน้าของเราเอง
คุณไม่สามารถเข้าถึงระบบดาวของเราได้ง่าย เนื่องจากมีเศษซากลอยรอบบ้านของเรามากมาย ดาวเก่าๆ ตายไปและดวงใหม่ๆ เกิดขึ้น Setonersa ถูกล้อมรอบด้วยชั้นป้องกัน ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องกำจัดเศษซากอวกาศรอบๆ ดาวของเรา สิ่งนี้ทำให้เราปลอดภัยจากผู้มาเยือนที่ไม่ต้องการ เรามีเทคโนโลยีที่สามารถละลายชิ้นส่วนใหญ่ของเศษซากได้ในลักษณะเดียวกับที่ไอศกรีมของคุณละลาย
ดังนั้นยานอวกาศของเราจึงสามารถผ่านอุปสรรคอวกาศได้อย่างง่ายดาย เรามีความสูง 15 ฟุต จากมิติที่ 10 บางคนอาศัยอยู่ในมิติที่ 7 หรือ 8 เพื่อประสบกับความท้าทายบางอย่างในชีวิตที่แตกต่างจากความเป็นจริงของเรา
เรายังคงก้าวหน้าและสร้างอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งไม่มีใครเห็นในหลายเผ่าพันธุ์ทางช้างเผือก เราไม่เข้าร่วมในพันธมิตรใดๆ เนื่องจากความชอบของเราคือไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในความขัดแย้งใดๆ หรือการประชุมอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้หมายความว่าเราไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาล แต่เราอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่แตกต่างกัน ความปรารถนาของเราคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ
เราเคลื่อนย้ายไปมากและได้เห็นปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดมากมาย เช่น ดาวเคราะห์รูปปลา จักรวาลทั้งจักรวาลในน้ำ สิ่งมีชีวิตสูง 1 นิ้วที่อาศัยอยู่ในพืช สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ เป็นต้น เมื่อเราเดินทางยานแม่ของเราจะพกพารุ่นเล็กของดาวบ้านของเรา Setonersa ไว้ภายในเพื่อให้เราสามารถใช้เวลาที่นั่นและรู้สึกว่าเราไม่เคยออกจากบ้าน บ้านเกิดของเราเต็มไปด้วยพืชพรรณสวยงาม ต้นไม้ ดอกไม้ เป็นต้น เราไม่ต้องการอาหารเหมือนมนุษย์ นักวิทยาศาสตร์ของเราได้พัฒนาเม็ดเล็กๆ ที่มีพืชและดอกไม้ ซึ่งเราทานวันละเม็ด
เราชอบที่จะรักษาความลึกลับเกี่ยวกับตัวเรา ยานแม่ของเรามีขนาดใหญ่ เราสามารถอยู่ห่างจากโลกของเราเป็นเวลานานถึง 100 ปี อารยธรรมของเราได้มาถึงจุดที่คุณเรียกที่นี่บนโลกว่า ความเป็นอมตะทางกายภาพ เราสามารถอยู่ในร่างกายของเราได้นานเท่าที่เราต้องการ เว้นแต่เราจะเหนื่อยและวิญญาณของเราตัดสินใจที่จะไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่อื่นในจักรวาล
อารยธรรมมนุษย์ของคุณยังมีหนทางอีกยาวไกล ก่อนอื่น คุณต้องตัดสินใจร่วมกันว่าอยากจะทำอะไรต่อไป ย้ายไปยังมิติที่สูงขึ้นหรืออยู่ในมิติเดิม เมื่อคุณไปถึงความถี่สูง คุณจะไม่สนใจที่จะกลับไปยังความเป็นจริงที่ต่ำกว่าอีก เราขออวยพรให้คุณโชคดีในการเดินทางสู่การเสด็จสู่ เราจะต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเอาชนะความมืด
ขอขอบคุณทูตของกองกำลังแสงแห่งจักรวาล
ติดตามชมจักรวาลต่อไป
Majestic Cryptohenians
สื่อสารโดย Erena Velazquez
ทูตกองกำลังแสงแห่งจักรวาล
SupawanGreen : มนุษย์ยังมีงานต้องทำอีกเยอะมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆที่จะรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว เพื่อจะก้าวออกนอกโลกได้ สูตรสันติภาพโลกคือคำตอบที่จะรวมมนุษยชาติค่ะ
โฆษณา