24 ส.ค. เวลา 03:25 • ธุรกิจ

Bàn thờ chung cư đẹp, trang nghiêm chuẩn phong thủy

Nội Thất Tâm Phát tự hào mang đến cho gia đình Việt những mẫu bàn thờ chung cư đẹp hiện đại, kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Các sản phẩm bàn thờ gỗ được chế tác tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và độ bền cao, đạt chuẩn mọi yếu tố phong thủy. Với đa dạng mẫu mã và kích thước, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn thờ chung cư trang nghiêm phù hợp với không gian thờ tự tại nhà.
Đặc điểm nổi bật của bàn thờ chung cư
Bàn thờ tại các căn hộ chung cư thường được đặt ở không gian phòng khách nên bàn thờ chung cư không chỉ là nơi thể hiện lòng thành kính, thờ phụng mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian phòng khách. Với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp nhiều chức năng như có tủ để đồ hoặc có ngăn kéo đựng đồ, bàn thờ nhiều tầng hoặc phân nhiều cấp, kiểu dáng đa dạng cho quý khách lựa chọn.
Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà, các mẫu bàn thờ chung cư trên thị trường hiện nay đều đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp với mọi không gian nhà, Đặc biệt, bàn thờ treo tường là giải pháp tối ưu cho những căn hộ có diện tích hạn chế.
Kích thước bàn thờ tại chung cư chuẩn phong thủy
Bàn thờ treo tường thường được bố trí tại phòng khách căn hộ chung cư nên được thiết kế nhỏ gọn hơn so với bàn thờ thông thường. Vì vậy, khi chọn mua bàn thờ, quý khách cần để ý đến kích thước của bàn thờ, đặc biệt là chiều dài và rộng. Chiều cao của bàn thờ có thể điều chỉnh để phù hợp cho việc cúng bái và thực hiện các nghi lễ một cách thuận tiện.
Kích thước chuẩn của bàn thờ treo tường cho căn hộ chung cư thường là chiều dài 61cm và chiều rộng 107cm. Kích thước này được xem là chuẩn thước lỗ Ban và có thể mang lại may mắn, chiêu tài tiến lộc cho gia chủ, đồng thời tốt cho việc sinh con cái, đặc biệt là con trai.
Đối với bàn thờ đứng, quý khách tham khảo các mẫu kích thước:
Dài 107cm x Rộng 48cm, Dài 127cm x Rộng 61cm, Dài 175cm x Rộng 81cm
Xem thêm Các mẫu bàn thờ chung cư đẹp tâm phát
Nội Thất Tâm Phát tự hào là thương hiệu số 1 tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất phòng thờ, bàn thờ. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng vào trung tâm của mọi dịch vụ và sản phẩm. Sản phẩm bàn thờ chung cư của Tâm Phát là tâm huyết và cống hiến tận tâm của đội ngũ kỹ sư, thợ thủ công và nghệ nhân tài năng.
Mỗi mẫu bàn thờ chung cư được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, tuân thủ chuẩn kích thước lỗ Ban và được thiết kế với những họa tiết sắc nét. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng tôi sử dụng các loại gỗ tự nhiên nguồn gốc rõ ràng, đa dạng các loại gỗ, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, mới được chọn để gia công.
Quý khách liên hệ với Nội Thất Tâm Phát nếu quý khách có nhu cầu mua bàn thờ: https://band.us/band/95921475/post/1
โฆษณา