25 ส.ค. เวลา 08:10

สวัสดีทุกท่านครับ 🙂

การทำเพจนี้ของผมมีเป้าหมายอย่างนึงครับ ก็คือหาเพื่อนที่รักการอ่านหนังสือเหมือนกันหรืออาจจะมีหนังสือที่ดองไว้เหมือนกัน มาตั้งเป้าหมายด้วยกันและอ่านไปพร้อมกัน เพราะผมเชื่อว่าที่ผ่านมาหลายครั้งเราอยากอ่านหนังสือที่เราซื้อมา แต่ก็ยังไม่ได้อ่านซักที แต่เมื่อทุกท่านเข้ามาติดตามเพจนี้แล้วอยากให้รู้ว่ายังมีผม เป็นผู้ที่อยากอ่านหนังสือไปพร้อมกับทุกท่านครับ สุดท้ายเป้าหมายจะอ่านจบเหมือนกันไหม แต่แค่เริ่มจะหยิบอ่าน นั่นก็ถือว่าเราได้นับก้าวนึงในการเริ่มต้นไปแล้วครับ
เป้าหมายของผมมีเพียงเท่านี้ครับ และสำหรับคอนเทนต์ภายในเพจนี้ ผมตั้งใจว่าจะมีดังนี้ครับ
  • บอกเล่าความรู้สึกของหนังสือที่อ่าน
  • เปิดโหวตหนังสือที่ดองไว้ไม่ยอมอ่าน
  • แนะนำหนังสือที่น่าอ่านให้กัน
ในอนาคตอาจจะมีคอนเทนต์ที่มากกว่านี้ ยังไงผมฝากติดตามเพจนี้ใน Blockdit เอาไว้ด้วยนะครับ
และสำหรับพรุ่งนี้ผมก็มีโพสต์เกี่ยวกับหนังสือเล่มแรกที่อ่านจบของปีนี้ไว้ด้วยครับฝากติดตามไว้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา