25 ส.ค. เวลา 09:35 • ความคิดเห็น
มีทั้งตอนที่ชอบและไม่ชอบ
บางครั้งเราได้เรียนรู้กับรสชาติชีวิตที่ได้สอนหลายสิ่งหลายอย่างให้กับเราเวลา ร้องไห้เสียใจ ดีใจมีความสุขก็จะมีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่เวลา ก็ได้พิสูจน์ให้เราได้รู้ว่าเวลาโตขึ้น ณ เวลานี้นี่แหละที่ทำให้เราได้รู้ว่าไม่ว่าตัวเราในจะเวอร์ชั่นไหน ตัวเราในวันนี้ก็ยังยิ้มได้มีความสุขกับสิ่งเล็กน้อยได้อยู่ดี
โฆษณา