27 ส.ค. เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🎥 Movie Weekend

ขอแนะนำหนัง Alien Romulus
ช่องทาง : โรงภาพยนตร์
📽 เล่าเรื่องของมนุษย์ที่อาศัยอยู่บนดาวดวงหนึ่งที่สภาพแวดล้อมเริ่มไม่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิต 'เรน' ทำงานจนครบโควต้าที่สามารถย้ายดาวได้ แต่พอเธอไปทำเรื่องกลับโดนปฏิเสธ เพื่อนของเรนได้ชวนเรนหนีไปดาวดวงอื่นด้วยการขึ้นไปยานขนสินค้าที่กำลังเดินทางผ่านดาวของพวกเขา เพื่อขโมยแคปซูลนอน(เพราะกว่าจะถึงดาวเป้าหมายต้องใช้เวลา 9 ปี ถ้านอนในแคปซูลตื่นมาอีกก็ถึงดาวใหม่)
การขึ้นไปบนยานขนสินค้าต้องใช้หุ่นยนต์สังเคราะห์จากบริษัทเดียวกัน เพื่อนของเรนเลยต้องขอให้หุ่นยนต์ที่อยู่กับเรนอย่าง 'แอนดี้' ไปช่วยเปิดระบบยาน
เมื่อทั้งหมดขึ้นไปบนยานได้กลับพบว่าพลังงานในแคปซูลไม่พอสำหรับเดินทาง 9 ปี พวกเขาจึงไปเอาแบตเตอรี่จากอีกจุดหนึ่ง แต่พอถอดแบตเตอรี่จากเครื่องหนึ่งออก กลับกลายเป็นว่าระบบแช่แข็งของเครื่องนั้นหยุดทำงาน สิ่งที่ถูกแช่แข็งไว้ได้ฟักตัวออก และสิ่งที่ฟักตัวออกมาก็คือ เอเลี่ยน
🎬 เป็นหนังภาคต่อที่คนไม่เคยดูภาคเก่า หรือเคยดูแต่ลืมแล้วก็สามารถดูได้โดยไม่ต้องกลับไปดูภาคเก่าซ้ำ หนังดำเนินเรื่องลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง ปูทางช่วงแรกแปปนึง หลังจากขึ้นมาบนยานสินค้าได้คือระทึกตลอด ตั้งแต่ปลุกชีพเอเลี่ยนตัวเล็กที่มีหน้าที่เพาะเมล็ดพันธุ์ในตัวคน หน้าตาน่าเกลียดเหมือนแมงมุมผสมแมงป่อง หลอนมาก พอคลอดออกมาเป็นเอเลี่ยนหัวยาวยิ่งหลอนไปกันใหญ่
เป็นภาคต่อที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ควรค่าแก่การเสียเงินไปดูในโรงหนัง เสียงกระหึ่ม จังหวะตุ้งแช่เป็นระยะ เอเลี่ยนน่าเกลียดน่าขยะแขยงสุด จบความวายป่วงเรื่องหนึ่งต่อไปอีกเรื่องหนึ่ง แล้วตอนท้ายเรื่องคิดว่าจะจบแล้ว ยังหักมุมได้พีคของพีคไปอี๊กกกกกกก ทำถึงมากแม่
#NWReview
#MovieWeekend
#AlienRomulus #เอเลี่ยนโรมูลัส
โฆษณา