25 ส.ค. เวลา 17:16 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เผยโฉมใบปิดแรกของ “Super/Man: The Christopher Reeve Story” สารคดีชีวิตของบุรุษเหล็ก คริสโตเฟอร์ รีฟ

“สามี, พ่อคน, นักสู้, วีรบุรุษ”
ในปีหน้า เราถึงจะได้เห็นโฉมใหม่ของบุรุษเหล็กซูเปอร์แมน ในหนังฉบับของเจมส์ กันน์ ครับ หากแต่ในทุกครั้งที่เราพูดถึง ซูเปอร์แมน โฉมหน้าเรานึกถึง ก็มักจะเป็นใบหน้าของนักแสดงผู้ล่วงลับอย่าง คริสโตเฟอร์ รีฟ เป็นอันดับแรก และถึงตอนนี้ เราก็จะได้สัมผัสห้วงชีวิตอันยิ่งใหญ่ของเขาได้มากขึ้น ในสารคดี “Super/Man: The Christopher Reeve Story”
โดยล่าสุดทาง DC ได้ทำการเผยใบปิดแรกของ “Super/Man: The Christopher Reeve Story” สารคดีชีวิตของ คริสโตเฟอร์ รีฟ ออกมา เปรยก่อนที่ตัวอย่างแรกของสารคดีจะเผยโฉมในวันพรุ่งนี้ครับ
“Super/Man: The Christopher Reeve Story” เป็นสารคดีที่บอกเล่าถึงชีวิตของนักแสดงอย่าง คริสโตเฟอร์ รีฟ นักแสดงผู้โด่งดังจากบท “ซูเปอร์แมน” จาก “Superman” 4 ภาคแรก โดยมุ่งเน้นไปที่ช่วงชีวิตที่เขาค้นพบความแข็งแกร่งและเป้าหมายของชีวิต จากการเป็นนักรณรงค์ หลังประสบอุบัติเหตุจากการขี่ม้าจนส่งผลให้เขาเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ลงไป
ทั้งนี้ “Super/Man: The Christopher Reeve Story” ซึ่งถูก Warner Bros. ประมูลสิทธิจัดจำหน่ายมาได้จากการฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ต้นปี 2024 ที่ผ่านมา ด้วยมูลค่ากว่า $15 ล้านเหรียญ ก็จะถูกนำมาฉายภายใต้แบรนด์ในเครืออย่าง DC Studios ของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน
“Super/Man: The Christopher Reeve Story” กำกับโดย เอียน บอนโฮต์ และ ปีเตอร์ อีตติกิย์ จากบทที่ร่วมกันเขียนกับ ออตโต้ เบอร์นัม
“Super/Man: The Christopher Reeve Story” วางกำหนดฉายในไทย 31 ตุลาคม 2024
โฆษณา