25 ส.ค. เวลา 23:22 • ความคิดเห็น
แต่ก่อนเราก็เป็นคนขี้อาย
มีโลกส่วนตัวสูง
มาได้คิดว่าไม่ต้องใช้ความพยายามที่จะเป็นอะไรค่ะ
เป็นอย่างที่เราเป็นนั้นแหละค่ะดีแล้ว
ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนแปลงคนอื่นด้วย
ให้เขาเป็นตัวของเขาเอง
ยกเว้นลูกหลานเราเราปั้นเขาได้
ถึงจุดหนึ่งเราก็ต้องปล่อยให้เขาเป็นอย่างที่เขาเป็น เรื่องงานเราก็ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดตามธรรมชาติ
ไม่ต้องกดดันตัวเอง ซื่อสัตย์ซื่อตรงในหน้าที่
สวดมนต์แผ่เมตตาให้ตนเองและผู้อื่นบ่อยๆมีมารดา บิดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณทั้งหลาย เทวดาที่ดูแลรักษาเรา ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง สรรพสัตว์
ส่องกระจกแล้วยิ้มให้ตนเอง
ทั้งหมดนี้คือการเป็นตัวของตัวเอง
เป็นการเคารพตนเอง จะทำให้เราเป็นอิสระในตัวเอง
เราจะเป็นคนที่มีความสุขเพราะเรารักตัวเองเป็น
จะดึงดูดพลังดีดีเข้ามาเองค่ะ
เดี๋ยวนี้คบคนทุกระดับ
ตั้งแต่อายุ ๗~๙๗ปี
โฆษณา