27 ส.ค. เวลา 01:00 • เกม

ทำไม Black Myth: Wukong ถึงทำกระแสเหรียญคริปโตพุ่ง??

"Black Myth: Wukong" เกมมาแรงที่สุดในตอนนี้ เป็นเกมระดับ 3A ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทันทีหลังเปิดตัวเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม กลายเป็นเกมที่มีผู้เล่นออนไลน์สูงสุดบนแพลตฟอร์ม Steam ในวันแรกที่วางจำหน่าย แม้ว่าตัวเกมจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Web3 หรือคริปโตเคอร์เรนซี แต่ความนิยมของมันกลับส่งผลต่อวงการคริปโตอย่างไม่คาดคิด
.
ในวันเดียวกันที่เกมเปิดตัว KOL ในวงการฅริปโตได้นำโค้ดเกมมาใช้จัดกิจกรรมโปรโมท ซึ่งทำให้หลายคนหันมาสนใจและพูดถึงเกมนี้บนแพลตฟอร์มอย่าง Twitter และ YouTube ดูเหมือนว่าทุกคนต่างก็เล่นเกมนี้กันอย่างสนุกสนาน การโปรโมตระดับนี้มักจะเห็นเฉพาะในบริษัทใหญ่ ๆ แต่ครั้งนี้กลับเกิดขึ้นกับเกมที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Web3, บล็อกเชน หรือคริปโตเคอร์เรนซี่เลย
เมื่อเกมได้รับความนิยมมากขึ้น โทเค็น Wukong ในกลุ่มเมมโคอีนต่างๆ ก็เริ่มพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ Dexscreener พบว่าโทเค็น $Wukong บนเครือข่าย Tron เพิ่มขึ้นถึง 3980% ภายใน 24 ชั่วโมง เมมโคอีนในชื่อเดียวกันก็ปรากฏบนบล็อกเชนอื่นๆ ด้วย โดยมีอัตราการเพิ่มขึ้นที่แตกต่างกัน และโทเค็น $Wukong บน ETH ก็ทำได้ดีเช่นกัน
เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงพลังของกระแสในวงการคริปโต ที่สามารถทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์หลักกลับมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าความสำเร็จระยะยาวของโปรเจ็กต์เหล่านี้จะยังคงขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและคุณภาพของตัวมันเอง
หมายเหตุ: เกมระดับ 3A หรือ "AAA game" คือเกมที่มีการพัฒนาและผลิตในระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมเกม โดยปกติแล้ว เกมเหล่านี้จะมีงบประมาณในการพัฒนาสูงมากและมีทีมงานที่ใหญ่ ทั้งในด้านการออกแบบ กราฟิก เสียง และการตลาด เกมระดับ 3A มักมีคุณภาพสูงในทุกด้าน รวมถึงการเล่นเกมที่หลากหลาย เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง และกราฟิกที่สวยงาม เพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุดในการดึงดูดผู้เล่น
ตัวอย่างเกมระดับ 3A ที่เป็นที่รู้จักกันดี เช่น "The Witcher 3: Wild Hunt," "Red Dead Redemption 2," และ "The Last of Us Part II" เกมเหล่านี้มักจะถูกพัฒนาโดยสตูดิโอขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง เช่น CD Projekt Red, Rockstar Games, หรือ Naughty Dog
#360World #NEWS #CryptoNEWS #ข่าววันนี้ #MemeCoin #SUNWUKONG #BlackMythWukong #Wukong #GAME #เกมใหม่ #เกมดัง #HRK
โฆษณา