27 ส.ค. เวลา 05:02 • ธุรกิจ

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp gỗ tự nhiên chất lượng Tâm Phát

Bàn thờ treo tường là loại bàn thờ được sử dụng rất phổ biến trong gia đình Việt để phục vụ cho việc thờ cúng ông bà tổ tiên và tưởng nhớ đến những người đã qua đời. Những mẫu bàn thờ treo tường thường thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại. Bàn thờ treo tường được lắp đặt ở những vị trí trang trọng và cao ráo thoáng đãng nhất trong ngôi nhà, tạo điểm nhấn linh thiêng và tôn kính trong không gian thờ
Nội Thất Tâm Phát xin giới thiệu đến quý khách những mẫu bàn thờ treo tường đẹp do chính chúng tôi sản xuất cập nhật theo xu hướng thị trường: https://noithattamphat.com/ban-tho-treo-tuong
Đặc điểm của bàn thờ treo tường hiện nay
Bàn thờ treo tường là loại ban thờ được thiết kế đặc biệt, kích thước nhỏ gọn để gắn trực tiếp vào tường. Thiết kế đa dạng phong cách từ truyền thống và phong cách hiện đại là xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng thờ. Những mẫu bàn thờ treo tường thường được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư, không có không gian thờ tự riêng. Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng và dễ dàng vệ sinh lắp đặt tại nhà.
Tại sao bàn thờ treo tường là lựa chọn số 1 của các gia đình?
Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội khiến bàn thờ treo tường trở thành mẫu bàn thờ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:
+ Kích thước nhỏ gọn: kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các bàn thờ thông thường kiểu đứng, phù hợp với không gian nhà nhỏ, không có phòng thờ riêng như nhà chung cư, nhà cấp 4....
+ Mẫu mã đa dạng: Bàn thờ được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với mục đích thờ cúng và không gian khác nhau, gia chủ có thể kết hợp thờ phật và gia tiên trên cùng một một bàn thờ.
+ Tối ưu diện tích, không gian nhà: Bàn thờ được lắp đặt cố định một vị trí trên tường sẽ không lo va chạm, vướng mắc, giúp tiết kiệm không gian, diện tích của ngôi nhà: nếu không gian nhà chật hẹp có treo thêm bàn thờ trên tường cũng không gây ảnh hưởng gì.
+ Giá thành hợp lý: Bàn thờ treo tường đơn giản, nhỏ gọn nên đi kèm với giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với các bàn thờ khác, bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua được loại bàn thờ này.
Kích thước bàn thờ treo tường chuẩn phong thủy
Bàn thờ treo tường được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn lỗ Ban và nhỏ gọn hơn so với các loại bàn thờ khác. Gia chủ cần lựa chọn kích thước bàn thờ treo tường phù hợp với không gian nhà, quan tâm đến chiều dài, chiều rộng (chiều sâu) của bàn thờ. Đồng thời lưu ý về độ cao treo bàn thờ trong quá trình lắp đặt.
Kích thước thông thường (Sâu x Ngang): 41 x 61cm, 48 x 69 cm, 48 x 61 cm, 48 x 89cm, 48 x 107cm, 61 x 107cm,
Chiều cao cách trần: 1m72
Địa Chỉ Mua Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Đẹp Chất Lượng
Nội thất Tâm Phát là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn thờ treo tường uy tín, chất lượng, giá tốt nhất. Tại cửa hàng Tâm Phát bày bán hơn 500+ mẫu bàn thờ treo tường như bàn thờ treo tường chung cư, bàn thờ treo thờ phật và gia tiên, bàn thờ treo tường có ngăn kéo, bàn thờ treo 2 tầng, bàn thờ hiện đại, bàn thờ phật,... Liên hệ ngay https://wakelet.com/@NoiThatTamPhat
โฆษณา