ต้มเลือดหมูคุณศรี ของดีพัทยา

กลับมากับการรีวิวพัทยาอีกสักโพสต์ เรายังอยูในเรื่องการกินเหมือนเดิมนะคะ วันนี้จะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศเป็นร้านอาหารเช้ากันบ้าง ปกติเวลาไปเที่ยวทุกคนก็คงทานอาหารเช้ากันที่โรงแรมเนาะ แต่เผอิญโรงแรมที่เราจองไป ไม่มีอาหารเช้านะทุกคน เลยได้มาเป็นรีวิวนี้แทน เราทำการรีเสิร์ชอยู่นานจนมาเจอร้านอาหารที่โดนใจ ซึ่งร้านนี้เนี่ยเห็นเขาว่าเป็นร้านที่อยู่มานานของพัทยาเลยและขึ้นชื่อ นั่นก็คือร้านคุณศรีต้มเลือดหมู พัทยากลางนะคะ
ตอนเราไปคือมันก็จะเที่ยงพอดีเวลาทานข้าวเลย คนก็จะเยอะมากเป็นพิเศษ ต้องต่อคิวหน้าร้านซึ่งค่อนข้างร้อนทีเดียว ใครไปอย่าลืมพกร่ม คนในแถวก็จะมีทั้งแบบคนหนุ่มคนสาว คนจีน คนไทย อาม่าอากงมีหมดนะคะ แต่ไม่ต้องกลัวคิวไวมากค่ะ รอไม่นานได้ทานสมใจ ใครรอไม่ไหวหน้าร้านมีของล่อใจขายเยอะมาก พวกหอยจ๊อเอยใดเอย ทอดใหม่ๆสดๆ หอมยั่วน้ำลายมาก สามารถสั่งไปทานในร้านได้ด้วยนะคะ
ในส่วนของเมนูก็มีทั้งต้มเลือดหมูต่างๆ หรือมาม่าใดๆ เราเลือกทานเป็นมาม่าต้มยำเต้าหู้ไข่ วุ้นเส้นหมูสับ และอีกอันนึงจำชื่อไม่ได้เหมือนต้มผักกาดดอง ซดน้ำร้อนๆ เหมือนเป็นเมนูต้องสั่งถ้าไป ส่วนใหญ่คนที่ไปก็จะทานเป็นต้มเลือดหมูกัน แต่เราด้วยความที่ไม่ชอบทานต้มเลือดหมูเลยสั่งอย่างอื่นแทนนะคะ
โดยรวมคิดว่ารสชาติโอเคแต่แฟนเราชอบมาม่าต้มยำเต้าหู้ไข่มาก ซึ่งเราก็รู้สึกว่าก็อร่อยดี ไม่ได้จัดจ้านแบบต้มยำที่ขายในกรุงเทพฯ ซดได้คล่องคออยู่ ใครอยากลองไปก็ไปตามกันได้นะคะ แนะนำให้ไปเช้าหน่อยคนไม่เยอะ รอไม่นาน ไม่ร้อนด้วย
ที่จอดรถ: มีลานจอดรถหลังร้าน
เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 6.30-17.00
โฆษณา