28 ส.ค. เวลา 04:12 • ไลฟ์สไตล์
มนุษย์มีกรรมเป็นแดนเกิด
มีกรรมเป็นเผ่าพันธ์เราทำ
อะไรไม่ได้มากไปกว่าชี้ให้เค้าเห็น
ส่วนเค้าจะเห็นหรือไม่คงเป็นกรรม
ของเค้าเราคงได้แค่มองเค้าด้วยความ
เข้าใจเพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนการ
มองเห็นของใครได้หรือเข้าไปแทรกแซง
กรรมของใครได้เราทำได้แค่เมตตาเค้าเท่าที่เราพึงจะทำได้เท่านั้น
2
โฆษณา