28 ส.ค. เวลา 05:23 • ข่าวรอบโลก

ทรัมป์ จากผู้ที่เกลียด Bitcoin เปลี่ยนใจมาหนุน Bitcoin ได้ยังไง? 🤔💥

โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้ลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่เคยวิจารณ์ Bitcoin อย่างหนัก แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นแฟนตัวยงซะแล้ว! เรื่องนี้ทำเอาหลายคนในวงการเมืองและการเงินต้องตกตะลึงไปตามๆ กัน เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดจากการโน้มน้าวของทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่นำโดยเดวิด เบลีย์ ซีอีโอของ BTC Inc. ทีมนี้ทำงานกันหนักมากเพื่อเปลี่ยนใจทรัมป์ให้เห็นว่า Bitcoin ไม่ได้เป็นแค่สกุลเงินดิจิทัล แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญในการนำสหรัฐฯ ไปสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและพลังงาน 🌍⚡
แผนการเปลี่ยนใจนี้เริ่มจากการพูดคุยกันแบบเฮฮาในร้านสเต็กที่เปอร์โตริโก เบลีย์กับเพื่อนร่วมทีม อแมนด้า ฟาเบียนโน และเทรซี ฮอยออส-โลเปซ ได้ร่วมมือกันวางแผนขั้นเทพ เพื่อให้ทรัมป์เห็นว่าอุตสาหกรรม Bitcoin สามารถเป็นเครื่องมือสำคัญในการเสริมความมั่นคงให้กับสหรัฐฯ พวกเขาไม่รอช้า จัดประชุมโต๊ะกลมที่ Mar-a-Lago ที่ดินของทรัมป์เอง! เชิญผู้บริหารระดับสูงจากวงการ Bitcoin มาคุยกันแบบถึงพริกถึงขิงกับทรัมป์โดยตรงเลย 🔥🍽️
การประชุมครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ข้อมูลทางเทคนิคที่ยากเข้าใจ แต่มันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรม Bitcoin ที่สามารถดึงดูดเงินทุนและทรัพยากรสำคัญเข้ามาในประเทศ สิ่งเหล่านี้ทำให้ทรัมป์เริ่มคิดใหม่ เห็นว่า Bitcoin ไม่ได้เป็นแค่สินทรัพย์ทางการเงินเท่านั้น แต่มันคือส่วนหนึ่งของความมั่นคงแห่งชาติเลยทีเดียว 💰🇺🇸
ในที่สุด ที่งาน Bitcoin 2024 ที่แนชวิลล์ ทรัมป์ก็ได้ประกาศสนับสนุน Bitcoin อย่างเต็มที่ไปเลย! แถมบอกอีกว่าอยากให้ Bitcoin ทั้งหมดถูกขุด สร้าง และทำในสหรัฐฯ อีกด้วย! นอกจากนี้ เขายังประกาศนโยบายที่จะสร้างสำรอง Bitcoin เชิงกลยุทธ์ เพื่อรักษา Bitcoin ที่รัฐบาลสหรัฐฯ ครอบครองไว้เป็นทรัพยากรแห่งชาติที่สำคัญต่ออนาคตของประเทศ 🚀✨ แต่จะทำได้จริงมั้ยก็ต้องมาเชียร์ให้ทรัมป์เป็นประธานากันแล้วแหละ!
#360World #Bitcoin #Trump #BTC #CryptoShift
โฆษณา