28 ส.ค. เวลา 07:51 • หนังสือ
สมัยก่อนแคร์และรักเพื่อนมากไป หรือ คนที่ชอบแบบอยากคบหาเป็นแฟนแต่เขาไม่ได้คิดเหมือนกันก็ขอแค่เขาสนใจคุยด้วยก็โอเคหมด ใจจริงคนเขาคิดอะไรอยู่เราไม่รู้หรอก แล้วก็ถ้าเขาไม่ได้ให้ค่าเรามากเท่าที่เราให้ค่าเขางั้นก็น่าจะไม่เหมาะกัน ส่วนตัวเคยเจอเหตุการณ์ที่เราขอเรื่องง่ายๆ จากเขาแต่เพื่อนให้ไม่ได้เพราะมันขัดกับตัวตนหรือความเชื่อเขา พอมานั่งคิดดูเรื่องแค่นี้เสียสละให้ไม่ได้ก็ไม่น่าจะเรียกว่าเพื่อนเพราะถ้าเป็นเราก็จะทำให้ได้อย่างง่ายดาย เท่ากับเขาเพื่อนแคร์ตัวเองมากกว่าแคร์เราซึ่งมันเสียเวลาเรา
โฆษณา