28 ส.ค. เวลา 14:14 • การศึกษา

ไว้ผมจะมาเล่าต่อเรื่อยๆนะครับ ไม่รู้ว่าจะมีคนอยากอ่านไหม ไม่รู้ว่าหลายๆคนจะเข้าใจที่ผมเขียนหรือเปล่า

ผมพึ่งเริ่มที่จะกล้าเขียนเรื่องของตัวเอง ประสบการณ์ที่ผิดพลาด แต่ถ้ามันพอที่จะช่วยให้แง่คิดกับคนอื่นๆได้บ้างสักนิด อ่านไปอาจจะคิดว่าผมเป็นคนที่แย่คนนึงเลยก็ได้ แต่ผมก็ยินดีถ้าเรื่องของผมพอจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นอยู่บ้าง…
นาฬิกาชีวิต
โฆษณา