29 ส.ค. เวลา 03:23 • ประวัติศาสตร์

มันก็ยังคิดไม่ได้

Story นี้จะเป็นการเขียนเรื่องราวถึงตัวเอง เหมือนการเขียนจดหมายถึงตัวเอง แต่แค่อยากจะแชร์ให้กับทุกคนได้อ่านกันไปด้วย เผื่อจะเป็นแนวทางให้หลายๆคน ที่อาจจะอยู่ในทางแยกของชีวิต แล้วไม่อยากที่จะเสียนาฬิกาชีวิตไปแบบผม
นาฬิกาชีวิต
ช่วงนั้นผมก็เริ่มจะอยู่มหาลัยแล้ว ผมเรียน 2 มหาลัย 4 สาขา ไม่ใช่ว่าเรียนเก่งหรืออะไรนะครับ แต่เรียนไม่จบ กว่าจะจบก็ปาเข้าไป 4 สาขาได้ ทั้งมัวติดเกมส์ อยากมีแต่แฟนใช้ชีวิตไปวันๆเอาแต่ตัวเอง... ผมขอย้อนกลับมาก่อนที่พ่อจะไปแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย ครั้งน้ันผมได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนนึงโทรมาแล้วบอกว่านี่น้าเอ้นะ พอดีน้าอยู่กับพ่อนะ พอดีพ่อเมาน้าช่วยดูแล... ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ยังขอบคุณที่เค้าช่วยดูแลพ่ออยู่เลย หลังจากนั้นแม่ผมก็รู้สึกว่าแม่ผมเริ่มซึมๆไปไม่เหมือนเดิม และหลังจากนั้นผมก็ไม่เจอพ่ออีกเลย...
โฆษณา