29 ส.ค. เวลา 03:44 • ความคิดเห็น
อะไรทำให้คุณคิดว่าแม่มาอยู่ด้วยเพราะต้องการให้คุณดูแล แม่พูดตรงๆ หรือคุณคิดไปเอง
แม่เราอยากมาอยู่กับเราตอนที่เราอ่อนแอ ตอนที่เราทำงานหนักๆ ตอนเราป่วย ตอนเราเริ่มงาน เพราะแม่กังวลว่าเราจะยังปรับตัวไม่ได้ อยากมาช่วยซักผ้า รีดผ้าให้ ดูแลห้องให้
คุณคุยกับแม่แบบไหน ทำไมมันเหมือนห่างเหินจัง
ถ้าคุณคิดว่าคุณสะดวกอยู่คนเดียว แล้วแม่ก็อยู่บ้านช่วยเหลือตัวเองได้ ก็คุยกับแม่ดีๆ
ไม่เกี่ยวกับคำว่ากตัญญู หรืออกตัญญู
วิญญูชน ย่อมรู้ดีว่าใจเราคิดอะไรอยู่
คิดลบหรือคิดบวกกับแม่
โฆษณา