29 ส.ค. เวลา 05:08 • ความคิดเห็น
เพื่อนบางคนสนิทกับอีกคนมากกว่าเราก็มีค่ะ เป็นเรื่องปกติ ชีวิตเพื่อนก็ให้เพื่อนไปมีเพื่อนกลุ่มอื่นบ้างไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะ เราจะห่างออกมาเพราะรู้สึกจริตไม่ตรงกันก็ไม่แปลกเลยค่ะ หรือเราจะมีเพื่อนกลุ่มอื่นแล้วค่อยมารวมกลุ่มเพื่อนคนเดิมคนนี้เหมือนเดิมก็ได้ค่ะ เพื่อนไม่จำเป็นต้องมีคนเดียว หรือเขาจำเป็นต้องอยู่กับเรา 24 ชั่วโมงเพราะถูกมองว่าเป็นเพื่อนเรานะคะ เพื่อนก็มีชีวิตและอิสระที่จะคบใครหรือทำอะไรก็ได้นะคะ เราก็เช่นกัน ไม่ต้องซีเรียสนะ โตขึ้นเราอาจจะมีเพื่อนใหม่สังคมใหม่อยู่ดีค่ะ
โฆษณา