29 ส.ค. เวลา 06:16 • ความคิดเห็น
คุณคิดยังไงกับเพื่อน? แคร์ความรู้สึกเขามากแค่ไหน? บางเรื่องฉันมองว่าไม่ได้มีถูกผิด บางทีคนเรามันก็แค่เข้ากันไม่ได้ มีเหตุการ์ที่เกิดกับเราเรื่องที่เราโพสต์ออนไลน์เกี่ยวกับเพื่อนที่เคยสนิทด้วยเนื้อหาประมาณว่าเราเชื่อใจพวกเขาจนศูนย์เสียตัวตน พร้อมกับกล่าวหาว่าเรื่องที่เราเสียสละให้ได้นั้นไม่ใช่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ เพื่อนกลับทำไม่ได้ ทำเพียงยัดเยียดมุมมองของตน ซึ่งไม่ใช่ความรักจากใจจริง พอมาเห็นพฤติกรรมโต้ตอบก็รู้ว่าเขาโมโหมากเพราะเราไปต่อว่าตัวตนของเขา หลังลบโพสต์ก็คิดได้ว่ามันโคตรเสียเวลาอ่ะ
โฆษณา