1 ก.ย. เวลา 22:30 • ข่าว

แสนสิริเนรมิตพื้นที่ทำงานในฝันของคนรุ่นใหม่

การส่งเสริมให้พนักงานพัฒนาไปพร้อมกับสมาคมเป็นหัวใจสำคัญของสมาคม ขยายความสามัคคีของสมาคม แสนสิริเน้นย้ำถึงความก้าวหน้าของบุคคลด้วยวิธีการจากหลังไปหน้าทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงความสามารถของพนักงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุด
นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับ DNA ของแสนสิริ (ความเร็วในการทำตลาด ความพิถีพิถัน สมาชิกที่มีประสิทธิผลของสังคม ความเป็นเจ้าของ) เพื่อนำมาซึ่งการทำงานทั้ง 3 ส่วน ได้แก่ 1. ความชำนาญ: ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ 2. จินตนาการ: ส่งเสริมจินตนาการในการทำงาน และ 3. ประสิทธิภาพ: ดึงเอาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการทำงานมาถ่ายทอดโครงการและบริการให้กับลูกค้า
ในทำนองเดียวกัน องค์กรมุ่งเน้นไปที่การทำให้สถานที่ทำงานเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายพร้อมกับการสนับสนุนรัฐบาลที่ร่าเริงที่สุดเพื่อช่วยสร้างโดยคนรุ่นใหม่ในแต่ละวันของการทำงาน
การมีนวัตกรรมการทำงานที่ชาญฉลาดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย การมีพื้นที่สีเขียว (Live with the Nature) เพื่อเพิ่มร่มเงาและรับอากาศภายนอกตลอดเวลา และพื้นที่กีฬา (Imagination Work environment) เพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนานของยุคใหม่ เนื่องจากเราเชื่อว่าพื้นที่ทำงานที่ดีนำมาซึ่งการทำงานที่มีประสิทธิผล
นอกจากจะเป็นบ้านที่ดีแล้ว เรายังควรเป็นบ้านที่มีความสุขที่สุดด้วยความช่วยเหลือจากรัฐบาลอย่างทั่วถึงในรูปแบบของแสนสิริ เช่น รถรับส่งพนักงานจากรถไฟฟ้า BTS เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางและช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งของในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่สำหรับพนักงาน พื้นที่ทำงานแบบ Hot Work ที่ตอบโจทย์ปัญหาของยุคใหม่ เช่น พื้นที่ทำงานร่วมกัน พื้นที่ผ่อนคลาย
นอกจากนี้ยังมี Wellness Studio พร้อมโค้ชและผู้เชี่ยวชาญจริงที่ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อให้คำแนะนำในการปฏิบัติตลอดการช่วยเหลือ Pet Nursery พื้นที่สำหรับพนักงานที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของพวกเขาไปทำงานได้ และ WAC Bistro ในบรรยากาศพื้นที่ทำงานร่วมกันที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษเอาใจคนรุ่นใหม่แบบสุดๆ
จากโมเดลการรังสรรค์พื้นที่การทำงานสำหรับ New Gen ถือเป็นอะไรที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก การมีพื้นที่ทำงานี่สะดวกสบายย่อมนำมาซึ่งประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น แสนสิริ จึงถือเป็นต้นแบบองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของการเห็นความสำหรับของคนทำงานอย่างแท้จริง และยังกลายเป็น TOP 50 Employers in Thailand 2023 ที่คนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด
โฆษณา