2 ก.ย. เวลา 13:00 • สิ่งแวดล้อม

ตามรอย E-Waste...

E-Waste ย่อมาจาก Electronic Waste คือ ขยะอิเล็กทรอนิกส์ อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดต่างๆ ที่หมดอายุการใช้งาน ล้าสมัย หรือผู้บริโภคไม่ต้องการใช้งานแล้ว
รู้หรือไม่ว่า...โลกผลิตขยะอิเล็กทรอนิกส์มากกว่า 𝟱𝟬 ล้านเมตริกตันในแต่ละปี และมีเพียงแค่ 𝟮𝟬% เท่านั้นที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลอย่างเหมาะสม ♻️...และขยะที่ไม่ถูกรีไซเคิลอาจจะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของมนุษย์เราเป็นอย่างมาก
การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ในทุกๆ ปี ก็จะยิ่งเพิ่มขยะอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นอีก และคาดการณ์ว่าขยะอิเล็กทรอนิกส์จะสูงถึง 𝟭𝟮𝟬 ล้านตันในปี 𝟮𝟱𝟵𝟯
ภารกิจของ #Innergie คือการจัดเตรียมหัวชาร์จ #OneForAll เพื่อชาร์จอุปกรณ์ของคุณอย่างรวดเร็วด้วยหัวชาร์จเพียงตัวเดียว เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ ⚡️
ด้วย #DeltaElectronics ผู้นำด้านการจัดการพลังงานมาอย่างยาวนานกว่า 𝟱𝟬 ปี เราขอมอบความปลอดภัยและคุณภาพที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งโรงงานของเรายังได้รับการรับรองมาตรฐานระดับ 𝗣𝗹𝗮𝘁𝗶𝗻𝘂𝗺 ในการกำจัดของเสียอุตสาหกรรมโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยการฝังกลบแบบ 100 % เพราะเราใส่ใจสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มต้น
𝗜𝗻𝗻𝗲𝗿𝗴𝗶𝗲 เราเชื่อมั่นใน "คุณภาพ" มากกว่า "ปริมาณ"
โฆษณา