29 ส.ค. เวลา 16:36 • ความคิดเห็น
คุณบอกว่าชวนเค้าไปห้องน้ำเค้าบ่น พอเขาชวนคุณไปไหน คุณบอกไม่ไปเพราะชอบอยู่บ้าน แต่เพื่อนอีกคนไป 😅
มันเมคเซนส์มากเลยว่าเขาจะชอบไปกับอีกคนค่ะ ลองทบทวนการกระทำของคุณดีดีค่ะ คนเราอ่ะเราจะอยากให้คนอื่นมาเข้าใจข้อจำกัดที่เราสร้างขึ้นมาด้วยเหตุผลแค่ว่า นี่คือตัวเรามันไม่ได้ค่ะ เราอยู่ในสังคม ต้องคิดถึงจิตใจคนอื่นด้วยค่ะ ราอยากมีเพื่อนที่ดี คนอื่นก็เช่นกันค่ะ แล้วเราล่ะ เป๋นเพื่อนแบบไหน ดีแล้วหรือยัง
คำว่าเพื่อนมันยืดหยุ่นมากๆเลยค่ะ ต่อให้เราจะบ้าบอ จะอินดี้แค่ไหน มันไม่ได้สำคัญเท่าเรามีความรักความจริงใจอยู่ในใจเรารึป่าว แบะของแบบนี้ไม่ต้องอธิบายค่ะ เพื่อนกันจะรู้แม้ไม่พูดอะไรเลย ☺️
โฆษณา