30 ส.ค. เวลา 01:00 • ท่องเที่ยว
เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

Happy Mother’s Day🩵 at Renaissance Pattaya Resort & Spa🏝️

Renaissance Pattaya Resort & Spa ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ โรงแรมระดับ 5 ดาว Premium brand ในกลุ่มของ Marriott Bonvoy
แพรไปพักคืนวันที่ 11-12 สิงหาคมที่ผ่านมา มี special requests ให้กับทางโรงแรม เรื่องของขวัญวันแม่ซึ่งถือว่าทำได้น่ารักมากๆ มีต้นมะลิ เค้ก Red Velvet และการ์ด💌
🎁 from hotel
บริเวณ Lobby ที่เช็คอิน มีความร้อนนิดหน่อย แต่ process ถือไว อาจจะเป็นเพราะว่าแพรมาช่วง non-peak period (หลังบ่าย 3) ระหว่างรอ check-in ทางโรงแรมจะมี welcome drinks 🍹 มาให้ เป็นน้ำสมุนไพรทั่วไป เดี๋ยวไปห้องพักกันเลยย จะไปห้องพักทางโรงแรมก็จะใช้รถกอล์ฟไปส่ง
🛏️รอบนี้จองมาเป็นห้อง Pool Access เพราะคุณแม่อยู่ใกล้สระ ห้อง 2117 ตัวห้องน่าจะมีการ renovate มาค่อนข้างใหม่ เตียงดูดวิญญาณและนอนสบายมากๆ เป็นเตียงคู่ ซึ่งใหญ่มาก น่าจะขนาด 4 ฟุต 📺เสียดายที่ทีวีไม่ใช่ smart TV อย่างเดียว มีมินิบาร์ทั่วๆไป🍵สามารถขอน้ำแข็งได้ นอกจากนั้นตัวห้องเองรูปแบบที่ติดสระถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ
Hotel Room
ที่ชอบห้องนี้เป็นพิเศษเพราะว่าถึงแม้จะติดสระแต่องศาที่ติดกับสระใหญ่มีความไพรเวทมากกว่าห้องอื่นๆ เพราะมีต้นไม้บังหน้าห้องบ้างบางส่วน🌴 ที่นั่งหน้าสระก็จะมีผ้าขนหนูสีเหลืองวางไว้ให้สำหรับเล่นสระน้ำ ช่วงเทศกาลอาจจะได้ยินเสียงข้างนอกบ้าง แต่ถ้าไม่ serious ก็เหมาะกับครอบครัวที่พาเด็กๆ มามากๆ👧👦
Pool Access
Breakfast อาหารเช้า 🥞🥓🍯 ที่ห้อง 609 Kitchen อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลย;-; แต่ไลน์อาหารเช้าหลากหลายมากๆ และรสชาติดี ที่แปลกใจคือช่วงเทศกาลแต่บริหารการจัดการเรื่องโต๊ะได้ดีมากๆ แพรไปช่วง 09.00 ซึ่งก็ถือว่าเป็น peak time แต้ไปถึงก็มีโต๊ะเลย แล้วคนก็ไม่เยอะอย่างที่คิด ที่ถูกคือ Egg station ใช้ตัวหนีบที่มีหลายเลขโต๊ะแล้วพนักงานก็จะมาเสริฟให้ รู้สึกหนีความวุ่นวายในการมายืนรอ😅
พนักงานที่นี้น่ารัก ส่วนใหญ่ยิ้มตลอดเวลา แต่เข้าใจได้ว่าบางทีอากาศมันก็ร้อน☀️มีหลุดๆ บ้าง
เก็บตกรูปภาพ🎇 พระอาทิตย์ตกที่นี้ดีงามเว่อร์วัง
โฆษณา