30 ส.ค. เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
1. โปรดจำไว้ว่า สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นย่อมดีเสมอ เรื่องราวของคุณยังนับว่าโชคดีกว่าอีกหลายคน เพราะเรื่องราวของคุณมีสัญญาณ Red flags ที่ชัดเจนมาก คุณต้องตอบตัวเองให้ได้ว่า สัญญาณนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขา สั่นคลอนหรือไม่? สัญญาณ Red flag ในกรณีของคุณ ก็คือ "การนอกกาย" หรือภาษาบ้านๆเรียกว่า "พฤติกรรมสำส่อนทางเพศ"
2. รีบกลับมาโฟกัสที่ตัวเอง เบี่ยงเบนออกจากความวิตกหมกมุ่นเรื่องเขา ต้องไม่ลืมว่า "ผู้ชายขาดเซ็กส์ไม่ได้" ดังนั้นคุณต้องกลับมาโฟกัสที่ตัวเองก่อนค่ะ ออกกำลังกายให้หนัก ทำตัวให้สดใสร่าเริง แต่งกายให้สวยสดงดงาม เลิกตาม เลิกส่อง หยุดให้ความสนใจเขา เพราะคุณกับเขา อยู่ในความสัมพันธ์ฉันท์แฟน นั่นแปลว่า เขามีสิทธิ์จะไม่เลือกคุณเป็นภรรยา ขณะเดียวกัน คุณเองก็มีสิทธิ์ที่จะไม่เลือกเขาด้วยเช่นกันค่ะ
3. อย่าผูกมัดผู้ชายที่กระหายเซ็กส์ด้วยคำว่า แต่งงานสร้างครอบครัว เพราะนั่น,มันไม่ใช่ตัวเขา ไม่ใช่สนามของเขา ผู้ชายไม่เคยหยุดเรื่องเหล่านี้ได้จริงๆ จนกว่าพวกเขาจะป่วยติดเตียง หรือพิการจากอุบัติเหตุ สำหรับตัวคุณเอง คุณมีแต่จะแก่ตัว และทรุดโทรมลงไปทุกๆ วัน ดังนั้นต้องรีบกลับมาโฟกัสที่ตัวเองก่อนเลยค่ะ
การนอกกายไม่มีทางจะเกิดครั้งเดียว
มันจะตามมาอีกหลายครั้ง
เพราะพวกผู้ชายส่วนใหญ่แพ้กลิ่นใหม่
กลิ่นที่แปลกแตกต่างออกไป
จากความซ้ำซากจำเจแบบเดิมๆ
หากคุณรับได้ คุณก็แค่ปิดหูปิดตา
แต่ที่สำคัญ คุณเองต้องดูแลสุขอนามัยตัวเองด้วยนะคะ
เราพูดตรงเกินไปหรือเปล่านะ?
โฆษณา