30 ส.ค. เวลา 17:17 • ความคิดเห็น
เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ การถูกหักหลัง ความรู้สึกผิดหวังกับการที่เราทุ่มเทให้เขาไป สิ่งที่เราได้กลับมา มันกลับกลายเป็นความว่างเปล่า
แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือปัจจุบันครับ เราไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว และในสังคมเรา เราทุกคนล้วนเป็นคนที่ไม่สมบูรณ์แบบ และมันก็มีโอกาสที่เราจะเจอคนแบบนี้เหมือนที่คุณเจอ สิ่งที่เราทำได้ก็คือ หันมาโฟกัสกับความสุขของเรา ณ ปัจจุบันครับ ให้คุณลองสนใจว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข จริงๆ นอกจาก ความรัก ที่คุณมีให้กับแฟนของคุณเมื่อก่อน อาจจะเป็นความสุขที่คุณได้ใช้เวลากับครอบครัวกับเพื่อนในตอนนี้ไหม หรือความสุขจากการที่คุณสามารถให้เวลาในการดูแลตัวเองได้อยู่กับตัวเองได้จริงๆ
เชื่อว่าสักวันหนึ่ง คุณจะเจอคนดีๆที่เหมาะกับคุณ ขอให้มองว่า ดีแล้วที่คุณ จบกับคนที่ทำให้คุณเสียใจไป เพราะนี่เป็นโอกาสที่จะทำให้คนได้เจอคนดีๆในอนาคตครับ
โฆษณา