30 ส.ค. เวลา 19:47 • ปรัชญา

อย่ากลัวปัญหา อย่ากลัวที่จะล้มเหลว

เพราะทุกครั้งที่เราล้มเหลวเราก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ได้
หากเราไม่มีอุปสรรคไม่ความล้มเหลวใดๆ
เราก็คงไม่มีทางพัฒนาตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้
คงไม่เป็นเรามาจนถึงทุกวันนี้
ถ้ากลับไปแก้ไขอดีตได้
เราก็คงอยากไปขอบคุณทุกปัญหา ที่ทำให้เราได้เรียนรู้
โฆษณา