31 ส.ค. เวลา 03:41 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา แต่มันแค่ของเรานะคะ
2 เรื่องสำคัญมาก คือ เรื่องนอกใจ ไม่ว่าระดับไหน กับเรื่องทำร้ายร่างกาย จะไม่มีโอกาสที่ 2 ครั้งเดียวจบ
เราเชื่อมั่นว่า มันคือจิตใต้สำนึก ใครก็ตามที่ทำได้ แปลว่านั่นคือสันดานดิบ คนเราไม่มีทางพลาดพลั้ง มีแต่พลาดเผลอจากสมอง มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป
เรามีหลานสาวที่เริ่มคบกับแฟน ก็ตั้งข้อตกลง 2ข้อนี้กับแฟนเขาเลย ไม่มีการให้โอกาสนะ เรารักหลานคนนี้มากเลยท😀❤️
โฆษณา