31 ส.ค. เวลา 03:57 • ความคิดเห็น
FB เราเป็นแบบเดิม โดน FB พยายามยัดเยียดแบบ creater แต่เราไม่ชอบ ก็ไม่ยอมเปลี่ยน แบบเดิมเราควบคุมเพื่อนได้ เรามีแค่เพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆ เราก็จะโพสต์แต่เรื่องไร้สาระ นานๆโพสต์ที ให้เพื่อนรู้ว่าชั้นยังมีชีวิตอยู่นะ คอมเมนต์เพื่อนๆก็เมนต์เอาฮา ไม่สาระ
ไม่ติด FB เข้าวันละ 3 เวลาแว้ปๆ เช้าก่อนออกไปทำงาน เที่ยง และเย็นๆ หรือก่อนนอน ไม่ชอบเมนต์เพจใดๆ
โฆษณา