31 ส.ค. เวลา 04:43 • ความคิดเห็น
หนูไม่ผิดค่ะ มันเป็นเรื่งปกติของการคบเพื่อน
หนูทำถูกด้วยซ้ำค่ะ
เราไม่จำเป็นต้องตัวติดกับเพื่อนสนิทตลอดเวลา
ถ้าตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเราแค่ถอยออกมา
การถอยไม่ได้แปลว่าเลิกคบเพื่อน หรือโกรธกัน ยังอยู่ในกลุ่มได้ แค่ถอยมาเพื่อความสบายใจของเราเอง และของทุกฝ่าย เพื่อมิตรภาพยังคงอยู่
โฆษณา