11 ก.ย. เวลา 05:00 • สุขภาพ
ISOPTIK

" แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK มีประโยชน์มาก ผมสามารถทำงานแล้วมีสมาธิกับการทำงานดีขึ้น "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : คุณ สนธยา น้อยเจริญ - ทนายความ และที่ปรึกษากฎหมาย
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/5613
" ผมชื่อ สนธยา น้อยเจริญ อายุ 59 ปี อาชีพทนายความ และที่ปรึกษากฎหมาย ความรับผิดชอบของผม ผมจะดูแลแต่ลูกค้ารายใหญ่ๆ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตัวผมมีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมายฟื้นฟูกิจการ ต้องเรียกว่าถ้าเกี่ยวกับเรื่องฟื้นฟูกิจการในวงการ ถ้าถามชื่อ คุณ สนธยา น้อยเจริญ ก็จะรู้จักกัน ลูกค้ารายใหญ่ๆ ที่มีปัญหาในประเทศ ผมก็เป็นคนรับผิดชอบเอง
ผมมีปัญหาสายตาสั้นมาก สายตาเอียง ตาเขซ่อนเร้น กับสายตายาวตามอายุ มันมาอยู่ด้วยกัน ผมใช้สายตากับคอมพิวเตอร์ และเอกสาร วันละ 8 ชั่วโมง ขับรถวันละ 3 ชั่วโมง แล้วปัญหาก็คือ เราหาร้านแว่นที่จะทำตรงนี้ได้ยาก ทำให้เกิดความยุ่งยากในการทำงาน เพราะผมต้องอ่านหนังสือ ใช้คอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลา พอเราจะอ่านหนังสือก็ต้องหาเปลี่ยนแว่น ซึ่งก็เป็นเรื่องยุ่งยากในการทำงานที่ต้องใช้สมาธิครับ
ISOPTIK ตรวจวัดละเอียดมาก ใช้เวลาอยู่กับที่ร้านเป็นชั่วโมง ก็ทำกัน ถามกัน ดูกัน ตรวจกัน ก็รับรู้ได้ว่าเป็นการตรวจที่ละเอียดมาก เราก็รู้สึกว่า! นี้ละมั้ง ทำงานอย่างมืออาชีพ ที่เรารู้สึกได้ คนที่ถามเราแบบนี้ได้ต้องมีความเชี่ยวชาญ และตอนนั้นอาจารย์โบบิเองก็มานั่งทำงาน นั่งถามผมเอง นั่งตรวจผมด้วยเหมือนกัน
แว่นตามันสะท้อนถึงการใช้ชีวิตของเรา ถ้าเราอยากใช้ชีวิตแบบไหนท่านจำเป็นที่ต้องลงทุน ราคาของการลงทุนมันขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ ขึ้นอยู่กับวิถีของการทำงาน แล้วขึ้นอยู่กับชีวิตของท่าน ถ้าท่านอยากจะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี ท่านอยากจะมีใช้ชีวิตที่ดี การลงทุนในแว่นตาสักหนึ่งอัน จึงเป็นเรื่องท่านต้องพินิจพิเคราะห์โดยรอบนะครับ
อยากจะเชิญชวนให้ท่านมาทดลองใช้บริการที่ ISOPTIK ดูก่อน ท่านอาจจะยังไม่ต้องตัดแว่นนะครับ แต่มาลองวัดสายตาดูก่อนแล้วท่านจะเข้าใจถึง ความเป็นมืออาชีพของ ISOPTIK ครับ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
 
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
 
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
 
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
 
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
 
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
 
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
 
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
โฆษณา