9 ต.ค. เวลา 13:00 • ครอบครัว & เด็ก
ISOPTIK

" เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK เหมือนอวัยวะเราเลย คุณภาพชีวิตเราดีขึ้นเยอะเลย "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : ผศ.ดร.พิมาน ธีระรัตนสุนทร - ประธานหลักสูตร สาธารณสุขศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/5645
" ผมชื่อ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิมาน ธีระรัตนสุนทร เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช ปัจจุบันอายุ 55 ปี ส่วนใหญ่ใช้สายตาอยู่กับการเรียน การสอน การวิจัย อยู่กับคอมพิวเตอร์พีซี และโน๊ตบุ๊ก วันหนึ่ง 8 ชั่วโมง อ่านหนังสือวันละ 4 ชั่วโมง พอเริ่มมองไม่ค่อยชัด ก็เริ่มใช้แว่น 3 อัน เปลี่ยนสลับกันไป มีปัญหาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง ตาเขซ่อนเร้น และสายตายาวตามอายุด้วย ถ้าใส่แว่นแล้วมันต้องเปลี่ยนถอดเข้า-ถอดออก รู้สึกว่าลำบาก มีอาการคลื่นใส้ อาเจียนบ่อย แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ บางทีแว่นมันหลุด มันตก ก็เลยหงุดหงิด
ก่อนจะมาที่ศูนย์แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ปีนึง ตัดแว่นโปรเกรสซีฟไปประมาณ 4 อัน หมดไปหลายบาทเหมือนกัน แต่ก็ไม่โอเคสักอัน ผมก็บอกเขานะครับว่า ผมต้องทำวิจัย ต้องสอนหนังสือ ต้องอ่านหนังสืออยู่ตลอด ไม่อยากเปลี่ยนแว่น ไม่อยากถอดแว่นเข้า-ถอดแว่นออก เวลามองดู ชัด แต่ความรู้สึกมันไม่เป็นธรรมชาติ มันเห็นภาพไหวเยอะ เวียนศีรษะ ไม่สบายตาเลย มีอาการปวดขมับ คลื่นใส้ อาเจียน มันก็เลยทำให้รู้สึกว่า ถ้าชัดอย่างเดียว ก็อยู่ลำบากเหมือนกันครับ
ลองมาตัดแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวดที่ ISOPTIK แล้ว จะต้องกลับมาตัดอีกครับ ไม่อยากไปที่ไหน เพราะว่ามันดีกับเราในระยะเวลายาวนาน สายตาเราพอเปรียบเทียบกับสิ่งที่เราได้รับคืนมา คิดว่ามันมีความสุขครับ ใช้ทำงาน มีชีวิตได้ปกติ เห็นความสวยงามของหลายอย่าง และก็ไม่ค่อยกังวล สุขภาพกายดี สุขภาพใจก็ดีไปด้วย เหมือนอวัยวะเราเลย และก็ใช้ชีวิตธรรมชาติที่สุด คุณภาพชีวิตเราดีขึ้นเยอะเลย แล้วก็ข้อสำคัญบางคนไปทำเลสิกเราไม่ได้ว่าดีไม่ดีนะครับ แต่เรารู้สึกว่าวิธีนี้ก็ธรรมชาติที่สุดแล้ว คนที่กลัวการผ่าตัดรู้สึกสบายใจ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
 
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
 
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
 
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
 
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
 
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
 
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
 
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
โฆษณา