2 ก.ย. เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🎥 Movie Weekend

ขอแนะนำหนัง Love You To Debt
ช่องทาง : Netflix
📽 เล่าเรื่องของโบ้ ชายหนุ่มที่ทำงานทวงหนี้ให้กับ 'วรรณา' เจ้าหนี้ปล่อยเงินกู้นอกระบบ เขามักใช้วิธีรุนแรงในการตามเก็บดอกจากลูกหนี้ ทั้งทำร้ายร่างกาย ขู่กรรโฉก
ในวันหนึ่งที่โบ้ไปทวงเงินลูกหนี้คนหนึ่ง แต่ลูกหนี้ป่วยจนเขาต้องพาไปโรงพยาบาล โบ้ได้เจอกับลูกสาวของลูกหนี้ที่มาเยี่ยมพ่อ เธอชื่อ 'อิ๋ม' โบ้ชอบอิ๋มและขอให้เธอมาเดตกับเขาแทนการใช้หนี้ โบ้เริ่มเปลี่ยนไปและอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อเอาชนะใจอิ๋ม
🎬 เป็นหนังไทยที่รีเมคจากหนังเกาหลีเรื่อง Man in love ซึ่งยังไม่เคยดูของเกาหลีอ่ะนะ ของไทยจับคู่นักแสดงชื่อดังอย่าง ไบร์ท-ญาญ่า มารับบทนำ ทั้งคู่เล่นได้ดี เข้าถึงอารมณ์ ดำเนินเรื่องไปทางโรแมนติกดราม่า จากมาทวงหนี้กลายมาเป็นมาทวงรัก พยายามเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น แต่เพราะปัญหาด้านการเงิน สุดท้ายเลยยากที่จะหลุดจากวัฏจักรเดิมๆ
หนังดูได้เรื่อยๆ เล่าเรื่องสังคมคนจนที่หาทางออกด้วยการกู้หนี้นอกระบบ แล้วลงเอยด้วยการจ่ายดอกรายวัน หาเงินต้นคืนไม่ได้ ชีวิตวนลูป หนังไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรในเรื่องนั้น แต่เน้นไปที่ความรักของโบ้สะเป็นส่วนใหญ่ ดูไปกลับสงสารตัวละครอิ๋มที่สุด เพราะชีวิตค่อนข้างดราม่าไปจนจบเรื่อง ช่วงท้ายทำคนดูน้ำตาซึม ว่างๆ ต้องลองหาเวอร์ชันเกาหลีดูบ้าง
#NWReview
#MovieWeekend
#LoveYouToDebt #เธอฟอร์แคช
โฆษณา