1 ก.ย. เวลา 08:21 • ครอบครัว & เด็ก

📌 ❤การวางแผนมรดกสำหรับลูกเล็ก ๆ ด้วยประกันชีวิต: ความมั่นคงที่ยาวนานแม้พ่อเกษียณแล้ว ❤

เมื่อพูดถึง #การวางแผนมรดก และความมั่นคงในอนาคตสำหรับลูกเล็ก ๆ การใช้ #ประกันชีวิต เป็นเครื่องมือหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในกรณีที่คุณเป็นคุณพ่ออายุ 30 ปี มีลูกเล็ก ๆ และต้องการวางแผนการเงินที่มั่นคงให้กับครอบครัวในระยะยาว
☄ ความมั่นคงของครอบครัวด้วยประกันชีวิต
ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ส่งเบี้ย 20 ปี และคุ้มครองไปจนถึงอายุ 90 ปี (90/20) เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับการวางแผนในระยะยาว การจ่ายเบี้ยประกันในช่วงที่คุณยังมีรายได้มั่นคง (เช่น ตั้งแต่อายุ 30 ถึง 50 ปี) เป็นช่วงที่คุณยังสามารถสร้างรายได้และมีความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันอย่างต่อเนื่องได้
☄ความมั่นคงสำหรับลูกและครอบครัว
ในช่วงเวลาที่คุณจ่ายเบี้ยประกัน ลูกของคุณจะเติบโตขึ้น และเมื่อคุณส่งเบี้ยครบ 20 ปี (อายุ 50 ปี) ลูกก็อาจจะโตและมีงานทำแล้ว ความมั่นคงในครอบครัวนี้จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในอนาคต
☄#การเกษียณที่ไร้กังวล
อีกหนึงแผนเกษียณ ที่ไม่ควรมองข้าม
เมื่อคุณอายุ 60 ปี และเข้าสู่ช่วงการเกษียณ ลูกก็จะเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ในขณะเดียวกัน คุณยังสามารถใช้เงินประกันชีวิตที่สะสมมาตลอด 20 ปีนั้นได้ เช่น การถอนเงินจากกรมธรรม์มาใช้ในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องกังวลว่าคุณจะขาดทุน
☄ สรุป
การวางแผนการเงินที่ดีผ่านประกันชีวิตไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความมั่นคงในครอบครัว แต่ยังช่วยให้คุณมีความอุ่นใจเมื่อถึงวัยเกษียณ ประกันชีวิตไม่เพียงแต่เป็นการสร้างมรดกให้กับลูก ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้คุณมีชีวิตที่มั่นคงและมีความสุขในบั้นปลายชีวิตอีกด้วย
สนใจทักแชทสอบถาม
ติดต่อได้ที่ Inbox m.me/prakunlife
หรือโทรหาเราที่ 0929021099
Line ID : Thongmarine
#แม่เลี้ยงเดียว #พ่อเลี้ยงเดียว #รักลูก #ประกันเพื่อลูก #วางแผนการเงิน
โฆษณา