Sunday Afternoon Parody Song

P.S. I Love You :::: ป.ล. ฉันรักเธอ
ศิลปิน: เดอะบีเทิลส์ :::: ศรีไศล สุชาตวุฒิ
อัลบั้ม: พลีสพลีสมี :::: คอนเสิร์ต บ้านเมืองสวยด้วยเสียงเพลง, Vol. 2 (คอนเสิร์ตเพื่อมูลนิธิอุบลรัตน์ในพระบรมราชินูปถัมภ์)
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2506 :::: พ.ศ. 2563
แนวเพลง: ร็อก, ป็อป :::: คันทรี
๐คนดี .... วันนี้ขอส่งข่าวให้เธอ
ได้รู้นะเออ ในความเป็นไป
อากาศเย็น ทุกคนสบายไง
ไม่ป่วยไข้ ฉันเข้านอนตรงเวลา
๐ทุกคืน สามทุ่มก็ หลับใหลละเมอ
ป.ล. ฉันรักเธอ ... รู้ใช่ไหมกานดา
วันวาน ...ฝนมา เยี่ยมเยือนเราหนา
แต่ฉันก็มา ไม่ขอบ่นสักคำ
๐บนรถไฟ ที่แล่น ไกลออกไป
เธอเป็นอย่างไร หรือนั่นงามขำ
ฝุ่นคละคลุ้ง ตามทางรถไฟนำ
จงจดจำ ป.ล. ฉันรักเธอ เสมอกาล
๐อย่าลืม เขียนจดหมาย ถึงพวก ’บราวน์’
บ้างถ้าว่าง นะคราวนี้ ขอกล่าวขาน
พวกเขายังมา อยากรู้ความไปนาน
อ้อ .ฉันทำโต๊ะ กินอาหาร ของเรา
๐มีอะไรเล่า อีกไหมนะ คนดี...
น่าจะไม่มี แล้วล่ะวันนี้เหงา
หมดเรื่องราวที่ จะบอกกล่าวเล่า
แต่อยากให้รู้ เหมาว่าทุกหนึ่งวัน
๐ผ่านราวขวบปี อืม . ทุกคนละ
คิดถึงเธอนะ คนดีจอมขวัญ
ป.ล. ฉันรักเธอ และเป็นเช่นนี้กัน
เสมอไป
Aj. Sunny
โฆษณา