2 ก.ย. เวลา 06:50 • กีฬา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยันไม่จำเป็นต้องโทษใคร หลังผีพ่ายหงส์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าไม่ควรชี้นิ้วโทษใครคนใดคนหนึ่งสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมที่ทีมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โดยเขาเน้นย้ำว่าความพ่ายแพ้เป็นเรื่องของทีมทั้งหมด และทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่การตำหนิผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง แฟร์นันด์สกล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาด และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในเกมถัดไป
"เราเริ่มเกมได้ดีมาก และมีโอกาสมากกว่า เราต้องมีความเฉียบคมกว่านี้ ซึ่งก็เกิดขึ้นในเกมกับ ฟูแล่ม เช่นกัน พวกเขาเฉียบขาดมาก"
"ประตูก็เกิดจากตัวเราเอง คุณทำผิดพลาดทำให้พวกเขาได้ประตู ไม่จำเป็นต้องชี้นิ้วโทษใคร เพราะนั่นไม่ได้ช่วยอะไรเราในตอนนี้ เมื่อคุณเสียประตู คุณไม่สามารถโทษแค่ความผิดพลาดคนเดียวได้ อะไรคือประเด็นที่จะบอกว่า กาเซมีโร่ หรือ ค็อบบี้ (เมนู) เสียบอล พวกเขาเสียบอลเพราะต้องการเล่นอย่างกล้าหาญ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล อย่าทำให้มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล"
"กาเซมีโร่ มีประสบการณ์มากกว่าผม ผมไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเขาเลย เขารู้ว่าฟุตบอลคืออะไร เขาเคยเล่นให้กับสองสโมสรดีที่สุดในโลก ค็อบบี้ เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ผมอยากให้เขาพยายามมากกว่านี้และทำสิ่งนี้เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในเกมของเขา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญของเราและจะเป็นต่อไป"
"เราไม่จำเป็นต้องมองย้อนกลับไป เราแค่ต้องทำให้มันแตกต่าง เราแพ้เกมนี้ ขอแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล ด้วย พวกเขาเฉียบคมกว่า ผมไม่ได้ดูสถิติ แต่เกมนี้มันสูสีมาก"
โฆษณา