3 ก.ย. เวลา 10:43 • ดนตรี เพลง
ตัวตนเราจริงๆ จะชอบแนว HipHop (แนวดนตรีพวกผิวสีที่ยกระดับไปเป็น culture) และ Rap (ที่เป็นการร้องโดยใช้ทักษะด้านภาษา) เพราะเราเติบโตมากับ "ยุ่งน่า" ของพี่เจ เจตริน เรามีเสื้อฮู้ดหลายตัว ก็เพราะพี่เจเลยค่ะ
ยุคต่อมาคือหลงใหลเพลงสากลแนวป๊อบจากเกาะอังกฤษ เพราะเราเติบโตมากับ "Wannabe" ของวง Spice Girls และทำให้ชอบเลียนแบบ Character ของ Victoria Beckham หรือ Posh Spice ภริยาสุดเซ็กซี่ของ Beckham
ยุคต่อมาคือกระโดดไปชอบแนวเฮฟวีเมทัล ก็เพราะวง X Japan เพราะเราเติบโตมากับ "say anything" และทำให้ได้ทราบว่า นักร้องบ้านเราไป copy ทำนองเพลงนี้ของเขามาหน้าตาเฉย แต่คนไทยกลับไปกล่าวหาว่าเขา Copy เรา ซะอย่างนั้น!
ปัจจุบันเรา 40+ ไม่ชอบฟังเพลงที่มีเนื้อร้อง
เราพบว่า เราชื่นชอบแนว instrumental
เราหลงใหล Piano และเจ้าเครื่องดนตรีพิเศษ
ที่นักดนตรีจะต้องไม่แตะต้องมันแม้แต่ปลายนิ้ว
มันถูกเรียกว่า "Theremin"
โฆษณา