Into The Cloud : 1 วัน 1,000 ภาพ / งานยกเมฆ(?)ไปไว้ในห้าง

นานแล้วครับที่ไม่ได้มาลงเรื่องอะไร เนื่องจากทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
ทำให้เราไม่ได้เจอกันเลยครับ
แต่เมื่อเราได้ไปร่วมงานอีเวนท์ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานแบบวันแรก ที่มันเป็นวันพิเศษๆ หน่อย เราจึงเอามาเล่าให้ฟังกัน
เอาล่ะนะ เริ่มกันเลย
รูปกิจกรรมของงานนี้ / มาจากเฟซบุค MMAD - Munmun Art Destination
เนื่องจากอยู่ๆ ก็มีโฆษณากิจกรรมนี้ขึ้นมาในเฟซบุคเราครับ
ทางโฆษณาเขียนไว้ว่าอยากรวบรวมรูปท้องฟ้าจากหลายๆ คนมาตกแต่งไว้ในงานแสดงที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ครับ
และดันเป็นสิ่งที่เราดันชอบพอดีด้วยนะ ถ่ายรูปเมฆเนี่ย
ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกด้วยแหละครับ เย้!!!
และทางผู้จัดก็เชิญเหล่าผู้โชคดีไปร่วมงานวันเปิดกิจกรรมวันแรกด้วย
เราก็เตรียมตัวเดินทางไปร่วมงานเมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมาเลยครับ ใกล้บ้านด้วย อิอิ
เมื่อมาถึงห้าง เราก็วนหาที่จอดรถอยู่นานสองนานเลยนะ ฮ่าๆ
พอหาที่จอดได้ ก็เจอทางเข้างานแบบใกล้ที่สุดเท่าที่เคยไปห้างมาหลายๆ ที่เลยครับ
และเมื่อเจอสถานที่ที่เขาจัดงาน เขาก็เรียกผู้ร่วมกิจกรรมและผู้ที่ได้รับคัดเลือกถ่ายรูปร่วมกัน "พอดี" ครับ
...และใช่ครับ เรามาไม่ทัน..........
เนี่ยครับ ตรงนีแหละ / และเขาก็เรียกรวมทุกคนพอดี...
เพราะยังไม่ได้ทำอะไรและจับต้นชนปลายไม่ถูก ก็ได้แค่ยืนดูนั่นแหละครับ แหะๆ
ถ่ายรูปชื่องานได้แบบนี้ครับ เพราะคนรอคิวเยอะเลย แหะๆ
ให้เห็นนะว่ามีจริงๆ อิอิ / ขออนุญาตใช้เซนเซอร์ชื่อคนอื่นๆ นะครับ
หลังจากนั้น ก็ได้เวลาที่เรารอคอยครับ
เรามาตามหารูปของเรากันเถอะ!!
ดิสเพลย์ได้น่าสนใจดีนะครับ แต่ดูยากกกก / รูปสายฟ้านี่สุดยอดมากเลยครับ เลยถ่ายเก็บไว้
หลายๆ คนที่มาในงานนี่ น่าจะมีผู้ที่ได้รับคัดเลือกทั้งนั้นเลยครับ เพราะต่างคนต่างก็มองหารูปกันทั้งนั้นเลย
และใช่ครับ ไอ้เรานั้นก็หาไม่เจอเหมือนกันครับ
แอบหายากนะเนี่ย......
ละลานตาไปหมดเลยยยยยยยยยย สวยๆ ทั้งนั้นครับ
แล้วเราก็หากันจนเจอครับ
นี่ไง! เย้!!!
แต่อย่างนึงที่เราไม่รู้นะ ก็คือ
"เราผ่านการคัดเลือกแล้วเอามาโชว์นี่กี่รูปวะ?"
เพราะเรายังเจอแค่รูปเดียวอยู่เลยครับ แหะๆ
เป็นรูปที่เห็นไม่ยากเลยนะครับ อิอิ
ลองไปหากันดูนะครับว่ารูปของเรานั้นอยู่ตรงไหน อิอิ
นี่ อยู่ตรงนี้นะ
สถานที่จัดงานมีเท่านี้แหละครับ แต่แสงสวยงามเลยครับ
หลังจากที่หาเจอ และเดินดูงานผู้อื่นจนจุใจ เราก็ออกมาครับ คนก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เลย
ดีใจที่มีคนสนใจร่วมงานด้วยความรักเมฆกันขนาดนี้
กิจกรรมเล็กๆ นี้ จัดยาวเลยครับ เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 สิงหา จนถึง 31 ตุลาคม 2567 เลยครับ
ที่ห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ โซน MunMun Art ชั้น 3 / แต่ที่จริง ที่นี่แทบจะเหมาพื้นที่ห้างส่วนนึงทางฝั่งที่ติดดุสิตธานีเลยครับ ยอดเยี่ยมเลย
ซึ่งในงานนี้มีกิจกรรมอื่นๆ ด้วยนะครับ มีงานน่าสนใจเยอะมากอีกเช่นกัน ถ้าหากเป็นผู้ที่ชอบงานศิลปะหลากหลายแบบ เดินดูอิ่มสะใจแน่นอน
หลังจากนั้น ผมก็ไปเดินเล่นภายในห้างซีคอนกันต่อครับ
เพราะเราเห็นว่าที่พื้นที่กิจกรรมกลางห้างมีงานน่าสนใจอยู่ครับ
"นรก"
ชื่องานโคตรดุครับ
และเมื่อเราไปถึงที่งาน ก็มาเจอว่าคนเยอะมากครับ เราเลยตัดสินใจเดินไปที่อื่นต่อ ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่แล้วครับ ก็เลยกลับบ้านเลย แหะๆ
ถ่ายจากด้านบนครับ / ยังกะหัวกระโหลกนั่นมีฮาโลของคนบนสวรรค์เลยครับ
ไม่รู้ว่าเรียกจุดนี้ว่าอะไร แต่เราเข้าใจว่าเป็นอุโมงค์สารภาพบาปครับ / ซึ่งอีกรูปนี่คือบาปหนาที่สุด...
และเนื่องจากไม่ได้มานานมากๆ แล้ว เลยเพิ่งรู้ครับว่าร้านของพี่กิตติ กีตาร์ปืน ในตำนาน ที่เคยอยู่ที่แฮปปี้แลนด์ มาอยู่ที่นี่ด้วย!
ดูจากชื่อต่อท้าย น่าจะเป็นจุดหนึ่งของโซนมันมันเลยนะครับ
เนี่ย ไม่คิดว่าแกยังอยู่ด้วยนะ!
ซึ่งที่หน้าร้านนี้มีกิจกรรมบนเวทีด้วยครับ น่าจะเป็นประกวดฝีมือนักเรียนหลายๆ วงเลย
นี่ครับ ตอนถ่ายนี่กำลังเปลี่ยนวง
น่าจะเพราะว่าเราไม่ได้แวะมานานมากจริงๆ หลายๆ อย่างเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ
ตอนนี้ที่นี่ดีอย่างนึงที่ ที่นี่รถไฟฟ้าผ่านแล้วครับ(สายสีเหลือง) น่าจะไปได้สะดวกกันหลายๆ คน
และพอมีโซนนี้เปิดแบบใหญ่ขนาดนี้ น่าจะมีอะไรสนุกเยอะแน่นอนครับ รอดูรอติดตามกันนะ
สามารถติดตามกิจกรรมของสถานที่นี้ได้ที่นี่นะครับ แปะไว้ให้ด้วยก็แล้วกัน
พื้นที่โฆษณาจ้า
ผมและหัวหน้าทัวร์(แฟน)ได้สร้างช่อง YouTube สำหรับแบ่งปันวีดีโอบันทึกการเดินทาง, รีวิวโรงแรม และท่องเที่ยว
รวมถึงได้มีเพจ Facebook สำหรับพูดคุยหรือสอบถามข้อมูลไว้กันด้วย ครับ
ฝากติดตามและพูดคุยกันได้ตามช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Facebook :
Youtube :
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันครับ
เรื่องอื่นๆ ที่ค้างไว้ จะรีบมาสานต่อให้จบนะครับ แหะๆ
โฆษณา