4 ก.ย. เวลา 02:54 • นิยาย เรื่องสั้น

รีวิวหนังสือ เจ้าชายน้อย

หนังสือชวนอ่าน หนังสืออ่านนอกเวลา
หลายครั้งเราลืมความคิดความฝันวัยเด็กไปแล้ว
ความน่ารัก ความดื้อรั้น ความเอาแต่ใจ
ความตรงไปตรงมา
...ความซื่อสัตย์ต่อหัวใจ หากเรายังสามารถรักษาหัวใจตนเองไว้ได้ ในวันที่เติบโตขึ้น ผ่านเรื่องราวอันโหดร้าย หากการเติบโตไม่ได้ทำลายส่วนหนึ่งของเรา ...ก็คงจะดี
หนังสือดีน่าอ่าน ว่าด้วยจินตนาการอันเพ้อพก ...คล้ายว่ากำลังคุยกับตัวเราในวันวาน ช่วงวัยเด็ก วัยที่ถามหาเหตุผลจากทุกอย่างรอบตัวด้วยความใสซื่อ
วันที่โลกของเรายังใบเล็กนิดเดียว และทุกสิ่งดูจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นไปหมด
ไปตามอ่านกันค่ะ มีขายตามร้านหนังสือชั้นนำ
ชื่อหนังสือ เจ้าชายน้อย
ประเภทหนังสือแปล
ผู้เขียน อองตวน เดอ แซงเตก-ซูเปรี
โฆษณา