6 ก.ย. เวลา 23:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

เปิดตัวหุ่นยนต์อัจฉริยะ “พรีโม่” ทำงานเองได้ไม่ต้องเฝ้า

บริษัท พรีโม โซลูชั่น พับลิชชิ่ง พับลิชชิ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด (PRI) ผู้ให้บริการด้านการจัดการที่ดินแบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวคิด “ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต” โดยส่ง “พรีโม่” หุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถขนย้ายสิ่งของและทำความสะอาดคอนโดมิเนียมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพบริการและสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้อยู่อาศัย
นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PRI กล่าวว่า การใช้หุ่นยนต์อัจฉริยะในบริการนี้ถือเป็นก้าวสำคัญขององค์กรในการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาใช้เพื่อยกระดับบริการห้องชุดในอพาร์ตเมนต์
หุ่นยนต์พรีโม่จะยกระดับบริการในหลาย ๆ ด้าน เช่น การขนส่งพัสดุ การขนส่งอาหาร และการทำความสะอาด ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นด้วยวิธีการที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
คุณสมบัติของ “น้องพรีโม่” คือ ความสามารถในการเปลี่ยนห้องเพิ่มเติมในโครงสร้างต่างๆ มีระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV 99.9% และสามารถเปลี่ยนความเร็วของการพัฒนาได้ตามความเหมาะสม ในส่วนของหุ่นยนต์ทำความสะอาด
น้องพรีโม่สามารถทำความสะอาด ดูดฝุ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว และสามารถเปลี่ยนโครงสร้างให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวที่แตกต่างกันได้ นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถตรวจสอบสถานะการทำงานและทำงานได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร
ในยุคที่ถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม AI แม้แต่วงการทำความสะอาดเองก็ยังมีหุ่นยนต์ พรีโม่ ถ้าหากหุ่นยนต์นี้ประสบความสำเร็จในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพตามที่โฆษณาไว้ งานนี้เหล่าบรรดาแม่บ้านต้องอาจต้องหวั่นไหวกันบ้าง
#บจก. กูร์เมท์ พรีโม่ #หุ่นยนต์ทำความสะอาด #แม่บ้าน #zetinvestors
โฆษณา