4 ก.ย. เวลา 11:30 • บันเทิง

ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก 8 ปี “ครูไพบูลย์”ไม่รอการลงโทษ พรากผู้เยาว์ “เอ๋ มิรา”

จบแล้ว? ตำนานมหากาพย์ดรามา ครูไพบูลย์ – เอ๋ มิรา หลังต่อสู้คดีพรากผู้เยาว์มาหลายปี ล่าสุด ทนายเก่ง โพสต์ ศาลอุทธรณ์จำคุก 8 ปี ไม่รอการลงโทษ บอก พ่อ แม่ คงอุ่นใจจากคนที่จ้องจะทำลายอนาคตของเด็ก
จากกรณี มหากาพย์ดรามาในตำนาน ไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ นักแต่งเพลงที่มีกระแส และอดีตภรรยา มิรา ชลวิรัลวานิศร์ หรือ เอ๋ มิรา ที่สู้คดีกันมาหลายปี ใน ฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยพนักงานอัยการจังหวัดหนองบัวลำภูมีคำสั่งฟ้องเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565 จากนั้น วันนี้ 7 ก.พ. 2566 จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา
ความคืบหน้าคดีครูไพบูลย์ เอ๋มิรา
ล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน 2567) ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ ทนายความฝั่งของ เอ๋ มิรา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟชบุ๊กโดยแท็กหา เอ๋ มิรา ด้วย โดยมีเนื้อหาว่า พ่อ แม่ เด็กและผู้เยาว์วันนี้คงอุ่นใจขึ้นความยุติธรรมของกฎหมายไทยที่จะเป็นเกราะป้องกันเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากคนที่จ้องจะทำลายอนาคตของเด็ก คดี “พรากผู้เยาว์ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ตัดสินแล้ววันนี้ ศาลอุทธรณ์จำคุก 8 ปี ไม่รอการลงโทษ
ขณะนี้ เอ๋ มิราได้มีการแชร์โพสต์ของทนายเก่ง และยังไม่ได้แสดงความเห็นอะไรกับเรื่องดังกล่าว เช่นเดียวกับครูไพบูลย์ที่ยังเงียบอยู่เข่นกัน
อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : https://www.pptvhd36.com/news/87/231834
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา