4 ก.ย. เวลา 05:12 • ความคิดเห็น

🌿 ตลอดช่วง “ชีวิตของเรา”

มีผู้คน ผ่านเข้ามามากมาย
หลายคน “ยังอยู่”
หลายคน “จากไป”
จากคนที่ “ไม่รู้จัก”
กลายเป็น “คนคุ้นเคย”
จากคน “สนิท”
กลายเป็น “ คนไม่รู้จักกันอีกต่อไป ”
มันก็เป็น “ธรรมดา” สำหรับความสัมพันธ์ของมนุษย์
มีพบ มีรู้จัก มีห่าง มีจาก
มีรัก มีเกลียด ถูกใจบ้าง โมโหบ้าง “วนเวียนไป” จนกว่า
เราจะ “ไม่มีตัวตน” ในโลกนี้แล้ว
“สำคัญ” ที่ว่า ตอนอยู่ด้วยกัน
เรา “สร้างความทรงจำต่อกัน” ยังไงมากกว่า
ถ้า ดี ต่อ กัน ก็ เป็นความทรงจำดีๆ
ถ้า ร้าย ต่อ กัน ก็ เป็นความทรงจำ ที่ไม่น่าจำเท่าไหร่
ถ้ายังมี “โอกาสใช้ชีวิตอยู่ ”
ก็ดีๆ ต่อกัน ไว้เถอะนะ เดี๋ยวอีกหน่อย “กาลเวลา กับอายุ” ที่มากขึ้น ก็ทำให้เราลืมๆ กันไปอยู่ดี
พื้นที่ “ความจำ”คนเรามีจำกัด
อย่า เอาเรื่องร้ายๆ หรือ ความรู้สึกแย่ๆ มาเก็บไว้เยอะเลยนะ
สำหรับทุกคน ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต “ขอโทษ” กับหลายๆ เรื่อง และ “ขอบคุณ” สำหรับทุกๆ อย่าง เราจะใช้ชีวิตต่อไป ให้มี “ความสุข”
หวังว่าคุณ ก็เช่นกัน 😌🌺😌
โฆษณา