5 ก.ย. เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🎥 Movie Weekend

ขอแนะนำหนัง The Floor Plan
ช่องทาง : โรงภาพยนตร์
📽 เล่าเรื่องของอะเมมิยะ ยูทูปเบอร์สายเล่าเรื่องลี้ลับ ในช่วงหลังผู้ติดตามเริ่มบ่นว่าคอนเทนท์ของเขาน่าเบื่อ พอดีกับผู้ช่วยของอะเมมิยะมาเล่าเรื่องบ้านที่กำลังจะซื้อว่าแปลนบ้านแปลกๆ ตัวบ้านสองชั้นที่มีการจัดห้องไม่ปกติ โดยเฉพาะชั้นสองที่มีห้องเด็กอยู่ภายในห้องพ่อแม่ แต่กลับมีประตูปิดถึงสองชั้น ส่วนชั้นหนึ่งก็มีพื้นที่ว่างที่โผล่มาแบบงงๆ
อะเมมิยะได้เอาแปลนบ้านไปให้เพื่อนสถาปนิก 'คุริฮาระ' หลังจากคุริฮาระดูแปลนบ้านก็ให้ความเห็นว่าพื้นที่ว่างชั้นหนึ่งถ้านำมาซ้อนกับชั้นสองที่เป็นห้องเด็ก บริเวณนั้นอาจจะเป็นห้องลับ และประกอบกับแถวนั้นเกิดเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ(แถมมือซ้ายหายไปจากศพด้วย) คุริฮาระจึงคิดว่าบ้านหลังนั้นอาจจะเป็นบ้านสำหรับฆ่าคนหรือเปล่า
🎬 เป็นหนังญี่ปุ่นแนวสืบสวน เดินเรื่องน่าสนใจตั้งแต่เริ่ม แบบแปลนบ้านที่ชวนสงสัย ช่องลับของบ้านที่ตรงกับห้องเด็กมีไว้ทำไม ยิ่งได้เข้าไปสำรวจบ้านก็ดันเจอช่องลับจริงๆ อีก ยิ่งพยายามหาคำตอบยิ่งดำดิ่งเข้าสู่ด้านมืดของจิตใจมนุษย์
เป็นหนังสืบสวนที่ทำภาพและใส่ซาวน์เหมือนกำลังดูหนังผี หน้ากากในเรื่องคือหลอนโคตร ติดตาสุด หนังเล่าเรื่องความเชื่อที่สืบทอดต่อกัน พอเอาแบบบ้านแปลกๆ มาดูยิ่งหลอนไปอีก ดำเนินเรื่องสนุก ระทึก น่าติดตาม รอบเริ่มน้อยแล้ว รีบไปดูก่อนออกจากโรงนะ
#NWReview
#MovieWeekend
#TheFloorPlan #บ้านวิกล
โฆษณา