6 ก.ย. เวลา 11:30 • บันเทิง

น้ำตาท่วม! "เอ้ ชุติมา" เผยน้อยใจ "บุ๋ม ตรีรัก" หายไป 20 ปี ไม่บอกสักคำ!

นักแสดงตัวแม่ "เอ้ ชุติมา" เผยน้อยใจ "บุ๋ม ตรีรัก" เพื่อนสนิทอยู่ๆ หายไปจากชีวิต 20 ปี พร้อมเปิดความสนิทขั้นสุด ทะเลาะกันหวิดมีเรื่องตบกันมาก่อน
ไปสนิทกันตอนไหน ?
เอ้ : สนิทจากเล่นหนังด้วยกัน และหลังจากนั้นเราเที่ยวข้างนอกไม่ได้ เราก็ไปบ้านกัน ไปปาร์ตี้บ้านบุ๋ม บุ๋มมาปาร์ตี้บ้านเรา หลังจากนั้นต่างคนต่างมีแฟน เราไม่เคยปิดกันเลย เวลาที่บุ๋มทุกข์ แกไม่ไหวแล้วมาที่บ้านหน่อย จะตีอะไรก็ไป ไปทั้งชุดนอน ไปหานางที่บ้าน เวลาเราทุกข์ บุ๋มไม่ไหวแล้ว นี่ก็มาทั้งชุดนอน ขับมาหาเพื่อน คือจะไม่เป็นอะไรกันเลย เล่าทุกเรื่อง ใครโดนหลอกยังไง ผู้ชายคนนี้เป็นยังไง
บุ๋ม ตรีรัก" - "เอ้ ชุติมา
บุ๋ม : เต็มใจให้หรอกไม่ใช่หรอ คือเราสองคนรู้แล้วเหยียบ คนในวงการยังไม่รู้ว่าเราสนิทกัน
แต่ก็มีช่วงหายจากกันไป 20 ปี ? หายไปเลยแบบไม่บอก ไม่กล่าว ไม่รู้เป็นอะไร?
เอ้ : ก็เหมือนมีเพื่อนสนิทในกลุ่มวันนี้คุยกันดี อีกวันหายไปเลย แล้วก็แบบบุ๋มหายไปไหน เราพยายามถามเพื่อน ช่วง 5-6 เดือนแรกตามหาบุ๋ม เหมือนคนบ้าเพราะไม่รู้เขาไปไหน เขาย้ายของหมดเลย ทั้งบ้านเขาไม่มีใครอยู่ เราก็แบบ..เขาไปไหน ยังไง จนเรื่องนี้มันผ่านไป จนเราลืมไปแล้วว่าเรามีเพื่อนชื่อบุ๋ม ตรีรัก เพราะเขาไม่เคยคิดถึงเราเลย ผ่านไป 20 ปี เขามาเมืองไทย ทุกครั้งที่เขามา เราจะอ่านข่าวเขา
เรารู้เรื่องจากเพื่อนดารา บุ๋มไม่เคยมาทักเราเลย ไม่เคยมีเพื่อนชื่อ ชุติมา ไม่เคยมาเยี่ยมเพื่อน มาเซย์ไฮ บุ๋มใจดำมาก บุ๋มบินไปแล้วหายไปเลย เราคิดในใจผิดอะไรว่ะ เป็นคนแบบว่าอยากเจอหน้าแล้วถาม แต่หาตัวมันไม่เจอ คือครั้งนี้ถ้าเจอจะถามเลย ทำไมวะหายไปเพราะอะไร ฉันผิดอะไรอีกแล้วเหรอ ทำไมเป็นคนแบบนี้ แต่หาเขาไม่เจอ
เกิดอะไรขึ้น ?
บุ๋ม : พี่หายไปอยู่อเมริกา ตอนนั้นคือ 1. อยากเลิกแฟน เขาไม่ผิด เพราะฉะนั้นคนละประเทศเราถึงจะเลิกกับเขาได้ แล้วตอนนั้นพี่อายุ 32 แล้ว งานในวงการก็ถึงจุดอิ่มตัวสำหรับพี่ พี่ก็อยากไปเรียนต่อเมืองนอกตามความฝัน อยากพูดภาษาอังกฤษได้ อยากท่องเที่ยว ก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วออกจากวงการแล้วก็ตัดทุกอย่าง ไม่มีเพื่อนคนไหนรู้เลย คือเหมือนถ้าพี่ยังคบเพื่อนอยู่ พี่ต้องกลับมา พี่เลยตัดปัญหาไปอยู่นู่น 3 ปี ไม่กลับมาเมืองไทยเลย พี่เป็นคนอย่างนี้ แอบใจดำมั้งที่เพื่อนบอก
เอ้ : นี่ก็ตามหาไปดิ ไม่รู้ว่าเขาเป็นตาย ร้ายดียังไง ใครสุดตัวเพื่อนฉันไปเป็นเมียที่ต่างประเทศยังไงหรือเปล่าไม่รู้ นับปีไปเรื่อยๆ จนผ่านไป 5 ปี เขามาก็ไม่บอกเรา จนผ่านไป 20 ปี ตรีรัก หายไปจากชีวิต คืออยากรู้ว่าเพราะอะไรที่ทิ้งเพื่อนไป โดยไม่บอกแม้แต่คำเดียว
อยากบอกอะไรกับพี่เอ้?
บุ๋ม : ขอโทษ ขอโทษจริงๆ คือหาเพื่อนดีๆ อย่างนี้ยากมาก เพื่อนที่จริงใจ ไม่แทงข้างหลัง มันมีน้อยมาก พี่รู้ พี่ผิด พี่รู้ พี่เป็นคนใจดำกับเพื่อนเสมอ แล้วก็รู้สึกดีที่เค้าให้อภัยพี่เสมอเสมอจริงๆ ขอบคุณมาก
เอ้ : เรารักเขามาก เราเป็นคนมีเพื่อนน้อย เรารักแล้วรักเลย แล้วอยู่วงการบันเทิงไม่เคยยุ่งเรื่องคนอื่นเลย อย่างเพื่อนเรารัก เราสามารถตายแทนเพื่อนได้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาเราสามารถปกป้องเพื่อนได้หมด เป็นคนรักใครแล้วรักมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน ถ้ารักเราจะทุ่มเทมาก เป็นคนแบบนี้จริงๆ
ที่มา : รายการคุยแซ่บโชว์
อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : https://www.pptvhd36.com/news/87/232018
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา