6 ก.ย. เวลา 05:08 • ความคิดเห็น
สวรรค์ชั้นฟ้า
ทำไมต้องขอโทษทั้งที่ไม่รู้ว่าเราผิดอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
หากมีใครคนนึง
อยากให้เราขอโทษ
นั่นเป็นเพราะเค้ารู้สึกว่าเราทำผิดกับเค้า
แต่หากเราไม่ได้รู้สึกว่าทำอะไรผิด
เราจึงไม่อยากขอโทษก็ทำได้แต่ถามว่า
แล้วคุณสบายใจจริงๆไหม
คุณอาจไม่ได้ทำอะไรที่ผิดเป็นรูปธรรม
แต่เค้าก็อยากให้คุณขอโทษเพราะอยากได้รับความสำคัญจากคุณ ลองวางอัตตาลงทั้งคู่เพื่อรักษาความสัมพันธ์ แต่หากยังเลือกรักษาอัตตาเอาไว้ก็คงต้องทนกับความสัมพันธ์ที่เป็นมลพิษแบบนี้ครับ
การพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจก็เป็นเรื่องที่ควรทำให้เกิดขึ้นครับจะได้ไม่ต้องเป็นนักเดาใจกัน
โฆษณา