Friday Afternoon Parody Song

More Than I Can Say ::: สุดพรรณนา
ศิลปิน : Leo Sayer ::: สุเทพ วงศ์กำแหง
อัลบั้ม : Living in a Fantasy ::: แม่ไม้เพลงไทย ชุด วสันต์ถวิล
ปีที่วางจำหน่าย : พ.ศ. 2523 ::: พ.ศ. 2560
๐ฉันรักเธอ เกินกว่าจะ พูดออกได้
พรุ่งนี้ไซร้ ฉันจะรัก มากขึ้นเสริม
โอ้ รักเธอ เกินกว่า พูดต่อเติม
ฉันคิดถึง เธอเพิ่มขึ้น ทุกวันเลย
๐ทําไมหนอ ชีวิตนี้ ถึงเศร้านัก
โอ้รักเธอ เกินกว่าขอ พูดเฉลย
ฉันไม่รู้ ฉันต้องการ เธอจริงเอย
บอกหน่อยสิ อย่านิ่งเฉย ฉันอยากรู้
๐เธออยากให้ ฉันร้องไห้ ใช่ไหมแหม
ฉันเป็นแค่ ชายอีกคน น่าอดสู
คิดถึงเธอ เกินกว่าพูด นะโฉมตรู
พรุ่งนี้ชู ฉันจะรัก มากกว่าเดิม
“ฉันรักเธอ เกินกว่าจะ พูดออกมา”
โฆษณา