7 ก.ย. เวลา 01:15 • ไลฟ์สไตล์
บ้านปิ่นเกล้า
แตกหักกับคนที่เป็นพิษกับชีวิตเรา ก็ควรทำอย่างไวนะคะ รู้ตัวให้ไว ขยับตัวให้ไว จัดการให้เด็ดขาด
แต่ถ้าแตกหักด้วยเหตุผลว่า เราเป็นคนประเภทจุดเดือดต่ำ แตะต้องไม่ได้ อยู่ไม่เป็น กำแพงสูง พร่องวุฒิภาวะ ยึดมั่นถือมั่น ฯลฯ เราเองนั่นแหละที่เป็นผู้รับผลนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย
ผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าเราจะถนอมรักษาไว้หรือตัดขาดไม่เผาผี จะเลือกทางไหนก็ล้วนมีต้นทุน มีผลที่ตามมา
"การจัดการความสัมพันธ์" ไม่เพียงเป็นหนึ่งในทักษะชีวิต แต่ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนบอกถึงความเป็นตัวเราได้อย่างชัดเจน
อย่างไรก็ตาม เรื่องใดๆที่เกิดขึ้นแล้ว จบลงแล้ว ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ก็พึงเรียนรู้จากมันค่ะ ไม่ต้องโทษตัวเองหรือใครทั้งนั้น
โฆษณา