7 ก.ย. เวลา 03:32 • ไลฟ์สไตล์
บ้านปิ่นเกล้า
เราเองก็ไม่ได้ลงกับคนอื่นมากมาย โดยเฉพาะหัวหน้า
ตั้งแต่ไหนแต่ไร มักมีความคิดเห็นไม่ตรงกับหัวหน้า
ต้องออกจากงานเพราะทำงานกับหัวหน้าไม่ได้
ครั้งหนึ่งเหมือนมีบุญจากไหนไม่รู้ เคยได้งานเป็นลูกรักหัวหน้า ก็ดันมาโดนหักขาเก้าอี้ ต้องแยกย้าย
แต่เรามักเป็นที่รักของน้องๆ และแผนกที่เราทำงานด้วย แต่มักมีทัศนคติไม่เข้าพวกในแผนกตัวเอง ตั้งแต่เพื่อนร่วมงาน ถึงหัวหน้า
เราค่อนข้างคิดบวก มีเหตุผล เข้าใจปัญหาคนอื่น
ซึ่งมักต้องทะเลาะเถียงกับในแผนก เพราะมุมมองไม่เหมือน แต่ตอนนี้เรามีค่าพอที่เขาจะทำอะไรเราไม่ได้
การหางาน มันอยู่ที่ทัศนคติ วิสัยทัศน์ตอนเราสัมภาษณ์ เราเป็นคนมองบวก มักจะได้งานง่ายๆ
เราเองเวลาสัมภาษณ์คน เราไม่สนใจที่มาที่ไป เราดูการพูด คำถามเรามักให้เขาโชว์วิสัยทัศน์ งานเราสอนได้ ลองพิจารณาดูค่ะ ว่าคุณควรปรับตรงไหนมั้ย
โฆษณา