7 ก.ย. เวลา 06:49 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลพรหมพิราม

Saturday Afternoon Parody Song

With all My Heart ::: สุดใจรัก
ศิลปิน: เพทูลา คลาร์ก ::: สวลี ผกาพันธ์
อัลบั้ม: The Hit Singles Collection ::: อาร์เอ็มเอส
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2530 ::: พ.ศ. 2539
๐ฉันรักคุณ ด้วยหัวใจ ฉันทั้งหมด
คุณเท่านั้น ที่ฉันจด ใจรักรู้
คุณรักฉัน ทำให้ฉัน รักคุณดู
มากขึ้นฟู เท่าทั้งหมด ที่ฉันถาม
๐จะเป็นจริง กับฉันทุก วิถีทาง
เมตตาพลาง และเข้าใจ ไม่ผลีผาม
รักฉันมาก ขึ้นในทุก ในทุกยาม
ฉันรักคุณ ดามหัวใจ ฉันทั้งหมด
๐คุณเท่านั้น ที่ฉันรัก คุณคือฉัน
ทำให้ฉัน รักคุณมาก ขึ้นปรากฏ
ฉันรักคุณ ด้วยหัวใจ ใสหมดจด
ความรักของ ฉันสวยสด จริงใจเอย
“โปรดรักฉัน ด้วยสุดใจ และห่วงใย”
 
Aj. Sunny
โฆษณา