7 ก.ย. เวลา 07:24 • ไลฟ์สไตล์
บ้านปิ่นเกล้า
เราเป็นคนที่เกลียดคนยากมากค่ะ แต่ก็มีคนประเภทหนึ่งที่เราไม่สามารถทนคบได้จริง ๆ นั่นคือพวกที่ไปล่วงละเมิดทางเพศคนอื่นแล้วไม่เคยยอมรับผิด
ถ้ามันจะมีคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับเราหรือใครก็ตามที่เราตัดเขาออกไป ทั้งหมดจะเป็นพวกที่มีความเกี่ยวข่องกับการล่วงละเมิดทางเพศ เช่นพวกเพื่อนที่เราเคยช่วยมันขโมยของ พวกนี้ทำลายอนาคตเราหนักมากแต่ที่เราไม่อยากกลับไปพูดคุยด้วยก็เพราะพวกนี้คบหากับพวกที่เป็นภัยคุกคามทางเพศค่ะ
กับญาติพี่น้องเราก็ไม่เอาค่ะ เลิกคบเลยถ้าเรารู้ว่าเขามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศคนอื่น เพราะการอยู่กับคนพวกนี้มันก็เหมือนอยู่กับนาซิซิสอยู่แล้ว แล้วยังต้องมาถูกมองว่าเป็นพวกเดียวกับพวกภัยคุกคามทางเพศอีกก็ไม่ไหว
เรามีโซเชียลมีเดียที่ติดตามและเป็นเพื่อนกับคนร้ายนะ แต่ในชีวิตจริงคือไม่คบค้าสมาคมด้วย
โฆษณา